พี่ชาย ‘น้องเทนนิส’ ขอบคุณน้องสาว ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข เพลงชาติไทยวันนี้เพราะที่สุดในชีวิต

พี่ชาย ‘น้องเทนนิส’ โพสต์ขอบคุณน้องสาวสร้างชื่อเสียงให้ครอบครัว-ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข เพลงชาติไทยวันนี้เพราะที่สุดในชีวิต

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม นายศราวิน วงศ์พัฒนกิจ หรือเบสบอล พี่ชายของ น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเตะเทควันโด เจ้าของเหรียญทองกีฬาเทควันโด้ รุ่น 49 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ข้อความถึง “ เทนนิส ” น้องสาว ว่า “ขอบคุณ 5 ปีที่แล้ว ในโอลิมปิคที่บราซิล ที่ให้บทเรียนอันล้ำค่า จนทำให้นิสประสบความสำเร็จในวันนี้ นิสมีจิตใจที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว มุ่นมั่นทุกวินาทีในสนาม น้ำตาความล้มเหลวที่ริโอเกมส์ในวันนั้น ไม่สูญเปล่า และเกิดน้ำตาแห่งความสำเร็จในวันนี้ ขอบคุณนิสที่ทำชื่อเสียงให้ครอบครัว และทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข เพลงชาติไทยวันนี้เพราะที่สุดในชีวิต ขอขอบคุณ ทีมงานเทควันโดไทยทุกท่าน ที่เคี่ยวเข็ญ อบรม สั่งสอน จนทำให้มีวันนี้ จารึกหน้าประวัติศาสตร์เทควันไทยได้สำเร็จ เหรียญทองโอลิมปิค โตเกียว 2020”

ทั้งนี้ ในโพสต์ได้มีคลิปภาพที่คุณพ่อสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ และครอบครัวพี่ชาย พี่สาวและหลานๆของเทนนิส กระโดดดีใจกันสุดขีดที่ เทนนิส เอาชนะคู่แข่งในไม่กี่วินาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาคว้าแชมป์โอลิมปิกมาได้ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image