จัดใหญ่กีฬาผจญภัย ‘กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ โทรฟี่’ ชิงเงินกว่า 2 แสน 5 พ.ย.นี้ (คลิป)

นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาผจญภัยส่งเสริมการท่องเที่ยว รายการ “เดอะ กระบี่ แอด เวนเจอร์ เรซ โทรฟี่ 2016” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ว่าราชการ จ.กระบี่ พร้อมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท โดยมี นายรอง ภูเก้าล้วน นายก สมาคมโรงแรม จ.กระบี่, นายอภิชัย อรัญญิก ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน จ.กระบี่ และ มร.เซิร์จ เฮนเก้นส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด ร่วมแถลง ที่อาคารไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559

นายพินิจ กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันกีฬาแอดเวนเจอร์ได้รับความนิยมอย่างสูง นักกีฬาที่เข้าร่วมต้องมีสภาพร่างกายที่แข็งแรง ด้วยความท้าทายนี้จึงเป็นแรงดึงดูดนักกีฬาทั้งชาวไทยและชางต่างชาติสนใจเข้าร่วมกิจกรรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และเพื่อผลักดันให้ จ.กระบี่ เป็นเมืองสำคัญระดับโลก รวมทั้งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต้องการมาเยือน จึงได้จัดการแข่งขัน “เดอะ กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ โทรฟี่ 2016” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยหวังว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่อีกทางหนึ่งด้วย ขณะนี้ทาง จ.กระบี่ ได้ เตรียมความพร้อมสำหรับจัดการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้กว่า 150 ทีมจากทั่วโลก

สำหรับ “เดอะ กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ โทรฟี่ 2016” จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ที่หาดคลองม่วง จ.กระบี่ เริ่มเวลา 08.00 น. มีทำการแข่งขัน 2 รูปแบบ คือ แอดเวนเจอร์ (เวลา 3-5 ชม.) กับ เอ็กซ์ตรีม (เวลา 4.30 – 8 ชม.) ใน 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ วิ่ง, ปั่นจักรยาน, พายเรือคยัค และ ว่ายน้ำ ซึ่งตลอดเส้นทางนักกีฬาจะพบกับธรรมชาติที่สวยงามของ จ.กระบี่ อีกด้วย สมัครเข้าแข่งขันได้ที่ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด โทร.02-718-9581-2

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image