‘หนองบัวพิชญฯ’ คว้าตัว ‘จิรพันธ์’ เสริมหอก

‘หนองบัวพิชญฯ’ คว้าตัว ‘จิรพันธ์’ เสริมหอก

หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการคว้าตัว “โบ๊ท” จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ดาวยิงจากนครปฐม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมเกมรุกอีกราย  โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 88 ลงล่าตาข่ายให้กับทัพพญาไก่ชน

จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ เปิดใจว่า ยอมรับว่ามีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอมาให้ ก็ต้องขอบคุณทุกข้อเสนอดีๆ ที่เข้ามา แต่ตัดสินใจเลือกหนองบัวพิชญ เอฟซี เพราะฝันมาตลอดว่าอยากลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งสโมสรแห่งนี้มีความเป็นมืออาชีพในทุกๆด้าน อีกทั้งยังมีสนามแข่งเป็นของตัวเอง ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้มาร่วมงาน และตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นในไทยลีก 1 ครั้งแรก ก็จะขอทำหน้าที่สุดความสามารถในทุกนัดที่ได้ลงสนาม เพื่อช่วยทีมยิงประตูหรือมีส่วนร่วมกับชัยชนะของทีมให้ได้มากที่สุด

สำหรับ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ เกิดวันที่ 8 สิงหาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ภูมิลำเนา จ.ชลบุรี เริ่มสร้างชื่อในวงการขาสั้นกับ ร.ร จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ชลบุรี และได้ลงเล่นในลีกอาชีพครั้งแรกกับสโมสรกบินทร์ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาล 2016 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด 3 ปีเต็ม (ฤดูกาล 2017-2019) และล่าสุดฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา แจ้งเกิดเต็มตัวกับ นครปฐม ยูไนเต็ด โดยยิงไปทั้งสิ้น 13 ประตู ซึ่งถือเป็นผู้เล่นไทยที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีกพระรองฤดูกาลที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image