‘แข้งเทพ’ ประกาศตั้ง ‘เอเวอร์ตัน’ กัปตันคนใหม่ เปิดตัวชุดแข่งลุยฤดูกาล 2021/22

‘แข้งเทพ’ ประกาศตั้ง ‘เอเวอร์ตัน’ กัปตันคนใหม่ เปิดตัวชุดแข่งลุยฤดูกาล 2021/22

“แข้งเทพ”​ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก 1 เปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2021/22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEVER SAY NEVER: อย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้” โดยสร้างสรรค์ชุดแข่งด้วยการเลือกวัสดุในการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมแต่งตั้ง เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ปราการหลังชาวบราซิลรับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่

ชุดแข่งฤดูกาล 2021/22 ของแข้งเทพ ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของ Recycled Polyester ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก เพื่อสานต่อนโยบาย Go Green ของสโมสรในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็ยังคงประสิทธิภาพด้วยการตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่เสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว น้ำหนักเบา ระบายอากาศ รวมถึงการออกแบบอันทันสมัยเหมาะแก่การสวมใส่

สำหรับชุดเหย้าในฤดูกาลใหม่ “Our Victory: รวมพลังแห่งชัยชนะ” นำเสนอลวดลายตัว V หมายถึง Victory สื่อถึงพลังแห่งชัยชนะ มีความดุดันและแข็งแกร่ง พื้นสีแดงไล่จากสีเข้มจากด้านข้างมาสว่างที่ตรงกลาง สื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของทีม

ขณะที่ชุดเยือน “Our Belief & Hope: ศรัทธาและความหวัง” ลวดลายที่แผ่ออกจากตรงกลางเปรียบเสมือนการสยายปีกของตราสัญลักษณ์ของสโมสร สีขาวที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีต่างๆ เปรียบเสมือนแฟนบอลที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ โดยสีฟ้าหมายถึงศรัทธา และสีเหลืองหมายถึงความหวัง

Advertisement

ชุดเยือน 3rd “Our Pride: คุณค่าและความแข็งแกร่ง” มาในสี Crystal turquoise ลวดลายบนเสื้อสื่อถึงผลึกในคริสตัลที่มีความสวยงาม และเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง อีกทั้งคริสตัลเป็นแร่ที่สื่อถึงพลังที่ผลึกรวมกันมาเป็นลายของเสื้อเสมือนการรวมตัวกันอย่างแข็งแกร่งของทีมและแฟนบอล

ด้านชุดผู้รักษาประตูออกแบบในสไตล์ Future Retro มีความย้อนยุคเหมือนเสื้อฟุตบอลในยุค 90s พร้อมลวดลาย Digital Graphic Element เล่นกับแสงเงาทำให้ดูมีมิติและโดดเด่นในสนาม

นอกจากนี้  สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังได้แต่งตั้ง เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ปราการหลังชาวบราซิลวัย 31 ปี รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่แทน แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่อำลาสโมสรไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับ เอเวอร์ตัน ย้ายเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ลงสนามทั้งสิ้น 103 นัด ทำไป 15 ประตู และจะทำหน้าที่ผู้นำทัพแข้งเทพในฤดูกาล 2021/22 เป็นต้นไป โดยสโมสรได้แต่งตั้งรองกัปตันทีมต่อจาก เอเวอร์ตัน คือ มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์ และมานูเอล ทอม เบียรห์ ตามลำดับ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image