‘เสี่ยเขต’ ยันความพร้อมทัพ ‘ค้างคาวไฟ’ ปิดดีล ‘ซุลฟาห์มี’ แข้งสิงคโปร์เสริมแกร่ง

‘เสี่ยเขต’ ยันความพร้อมทัพ ‘ค้างคาวไฟ’ ปิดดีล ‘ซุลฟาห์มี’ แข้งสิงคโปร์เสริมแกร่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมตัวทำศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-2022 ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาลในวันที่ 4 กันยายน 2564 โดย “เสี่ยเขต” นายเขตพงค์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้มีการเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โดยมีการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเตรียมแผนในการเล่นซึ่งมีอย่างหลากหลาย

นายเขตพงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนสภาพความฟิตถือว่าทุกคนทำได้ดี เพราะด้วยสไตล์การทำทีมของ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ที่จะใช้การเล่นแแบบเพรสซิ่ง และโททัลฟุตบอล นักเตะจะต้องมีแรงวิ่งได้ 9-10 กม.ต่อเกม ตอนนี้ถือว่าทุกคนฟิตเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะแผนการเล่นของเดินนิส ต้องใช้กำลัง และทักษะสูง ซึ่งในแต่ละเกมน่าจะสนุกอย่างแน่นอน

“เสี่ยเขต” กล่าวอีกว่า ในส่วนการเสริมขุมกำลัง ขณะนี้เหลือเพียง ซุลฟาห์มี อาริฟิน ปราการหลังดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ที่ได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วเป็นรายสุดท้าย รอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะขณะนี้นักเตะกำลังจะเดินทางกลับมาจากสิงคโปร์ และต้องเข้าสู่การกักตัว 14 วัน ซึ่งคงได้เปิดตัวหลังเปิดฤดูกาลไปแล้ว ส่วนนักเตะที่มีเราก็ถือว่าทุกตำแหน่งครบถ้วนและพร้อมแล้วที่จะล่าตั๋วกลับไทยลีก เพราะนักเตะแต่ละคนจะสามารถเล่นได้ 2-3 ตำแหน่ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image