‘โปเช็ตติโน่’ลุ้นผลสแกนข้อเท้า’เคน’-‘อัลลี่’ต่อสัญญาถึงปี 2022

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า ยังต้องรอลุ้นผลการสแกนข้อเท้าของแฮร์รี่ เคน กองหน้าทีชาติอังกฤษ ซึ่งถูกหามออกจากสนาม หลังทำประตูชัยให้ทีมไก่เดือยทองคว้าชัยเหนือซันเดอร์แลนด์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 18 กันยายน โดยเคนโดนปาปี้ ฌิโลโบฌี่ ผู้เล่นแมวดำเข้าสกัดหนักจนข้อเท้าบิด

โปเช็ตติโน่กล่าวว่า เป็นจังหวะเข้าสกัดที่หนักมาก เบื้องต้นข้อเท้าบิดและเคนรู้สึกเจ็บพอสมควร ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้มากนอกจากรอผลสแกนอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าการขาดดาวยิงคนสำคัญอย่างเคนย่อมกระทบกับทีม แต่คงไม่ถึงขั้นกองหน้าหมดประสิทธิภาพเพราะยังมีวินเซนต์ แยนส์เซ่น แข้งชาวดัตช์ที่ซื้อมาใหม่และหน้าที่ได้ดี ยอมรับว่าเมื่อทีมต้องเตรียมตัวสำหรับบอลถ้วยยุโรปอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งเพิ่งผ่านโปรแกรมทีมชาติไป ทำให้นักเตะหลายคนเริ่มล้า เช่นมุสซ่า เด็มเบเล่ ซึ่งมีอาการตะคริวจนต้องออกจากการแข่งขัน

อีกด้านหนึ่ง สเปอร์สมีข่าวดีว่า เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 6 ปี หลังจากประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนนับตั้งแต่ย้ายจากเอ็มเค ดอนส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยสัญญาใหม่ของอัลลี่จะสิ้นสุดในปี 2022

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image