อินเตอร์ฯบางกอกไบค์จัดใหญ่เอาใจนักปั่น พร้อมเปิด’จักรยานเบาที่สุดในโลก'(คลิป)

เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ แถลงข่าวเตรียมจัดงานอินเตอร์ เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 8 งานแสดงสินค้าธุรกิจจักรยานและการท่องเที่ยวครบวงจรของประเทศไทย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับไฮไลต์ของงานได้มีการเปิดตัวจักรยานเสือหมอบ Merida Scultula Superlite Limited ซึ่งมีน้ำหนักเบาที่สุดเป็นสถิติของโลก มีน้ำหนักรวมเพียง 4.56 กิโลกรัม วัตถุทั้งหมดเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ราคา 590,000 บาท โดยค่าย Merida ได้สนับสนุนทีมจักรยานระดับอาชีพอย่างทีมแลมเพร เมอริด้า ส่วนนักกีฬาจักรยานในสังกัด ได้แก่ รุย คอสตา นักปั่นชาวโปรตุกีส ดีกรีแชมป์โลก 2014 และดิเอโก้ อูริสซี่ นักปั่นจากอิตาลี นอกจากนี้ยังมีค่ายอื่นๆ ได้แก่ แอลเอ กรุ๊ป ไบซิเคิล, เซ็นทรัล ไบค์, เอเชีย ไบค์ ร่วมโชว์สินค้าตัวใหม่

โดยงานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 8 ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอย่างคับคั่ง โดยพื้นที่การจัดงานกว่า 600 บูธถูกจองเต็มหมดเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วยผู้ประกอบการไทยกว่า 120 บริษัท รวม 550 บูธ และผู้ประกอบการจากต่างชาติมากถึง 45 บริษัท รวม 50 บูธ เพื่อเปิดตัวสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ของปี 2017 นอกจากนี้ยังมีโซน อินโนเวชั่น พาวิเลียน เพื่อแสดงนวัตกรรมและสินค้าจักรยานใหม่ๆ ส่งตรงจากงานยูโรไบค์ ประเทศเยอรมนี มาจัดแสดงให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

Advertisement

คุณบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด เผยว่า งานในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 150,000 คน สร้างเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท

bike2

 

Advertisement

bike3

 

bike4

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image