แข้งโจ๋ ’ชลบุรี’ บุกฝึกทักษะฟุตบอลกับเอฟเวอร์ตัน- ‘ไทยเบฟฯ’หวังได้นักเตะเสริมทีมชาติเพียบ

นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ให้การต้อนรับนายสินาท เฮงสุวนิช ผู้จัดการทีมเยาวชน รุ่นไม่เกิน 13 ปี ทีมชลบุรีเอฟซี อคาเดมี พร้อมคณะผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลเยาวชนทีมชลบุรีเอฟซี แชมป์ฟุตบอลรุ่นอายุ 13 ปี “ช้าง- เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2016” มาเข้าพบเพื่อขอบคุณและขอพรก่อนเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่อาคารแสงโสม ถนนวิภาวดีฯ

นายสุรพลกล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุ 13 ปี “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2016” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และชลบุรี เอฟซี ที่เป็นแชมป์ รายการนี้ได้สิทธิไปฝึกฟุตบอลที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับนักเตะจากทีมอัสสัมชัญธนบุรี พีรภัทร เที่ยงแท้ ที่ได้รางวัลพิเศษนักเตะพรสวรรค์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สต๊าฟโค้ชเอฟเวอร์ตันเป็นผู้เลือก โดยจะเดินทางระหว่างวันที่ 23 กันยายน-2 ตุลาคม ซึ่งการส่งไปฝึกที่สโมสรเอฟเวอร์ตันในครั้งนี้ ถือเป็นรุ่นที่ 6 ซึ่งบรรดานักเตะที่เคยไปฝึกที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน สามารถก้าวไปเป็นนักเตะทีมชาติไทยและอาชีพหลายคน รวมทั้งล่าสุดติดทีมชาติไทยในรุ่น 14 และ 16 ปีแล้วหลายคน และเชื่อมั่นว่าจะมีนักเตะชุดนี้ไปติดทีมชาติอีกหลายคน

สำหรับโปรแกรมตลอดช่วงที่ไปฝึกที่อคาเดมีฟินซ์ ฟาร์ม แจ้งเยาวชนชลบุรีจะได้รับการฝึกทักษะในรูปแบบฉบับของสโมสรเอฟเวอร์ตัน พร้อมทั้งลงเตะนัดพิเศษจากเยาวชนดาร์บี้ เคาน์ตี้, เอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูล รวมทั้งยังได้เปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยจะได้พบกับกุนซือคนใหม่ อย่าง โรนัลด์ คูมัน พร้อมนักเตะตัวหลักของทีมเอฟเวอร์ตัน

นอกจากนั้นยังได้ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่างอาร์เซน่อล-เชลซี ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม และเอฟเวอร์ตัน-คริสตัล พาเลซ ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค พร้อมกับชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก 2016 ระหว่างทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ทีมปอร์โต้ ที่สนามคิงส์เพาเวอร์ สเตเดียม และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอังกฤษด้วย โดยนักเตะเยาวชนชลบุรี เอฟซี จะออกเดินทางไปประเทศอังกฤษ ในวันที่ 23 กันยายน ด้วยเที่ยวบิน BA 10 เวลา 11.40 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image