พีพีทีวียิงสด ช้างศึกโต๊ะเล็กลุยฟุตซอลโลก ทุกแมตช์ทั้งหน้าจอและออนไลน์ 

พีพีทีวียิงสด ช้างศึกโต๊ะเล็กลุยฟุตซอลโลก ทุกแมตช์ทั้งหน้าจอและออนไลน์ 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าสิทธิถ่ายทอดสด “ศึกฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021” ให้ได้ชมฟรี เชียร์กระหึ่มจอด้วยความคมชัดระดับ HD ตามติดทัพทีมชาติไทย พร้อมชมสดทุกแมตช์ทางออนไลน์ของพีพีทีวี การันตีความมันส์ต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ประเดิมแมตช์แรก ลิทัวเนีย (เจ้าภาพ) พบ เวเนซุเอลา คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23.55 น.เป็นต้นไป

ศึกฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021 หรือฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 เตรียมเริ่มฟาดแข้ง ระหว่างวันที่ 12 กันยายน-3 ตุลาคมนี้ โดยประเทศลิทัวเนีย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 9 ซึ่ง 8 ครั้งที่ผ่านมามีเพียง 3 ชาติที่คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ คือ บราซิล (5 ครั้ง) สเปน (2 ครั้ง) และแชมป์ทีมล่าสุด อาร์เจนติน่า (1 ครั้ง)

ขณะที่ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมชาติไทย ถือเป็นอีกหนึ่งขาประจำของรายการนี้ และสามารถทะลุผ่านรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายถึง 6 ครั้งติดต่อกัน รวมทั้งยังเคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาแล้วเมื่อปี 2012 ผลงานล่าสุดในศึกฟุตซอลโลก ปี 2016 ที่ผ่านมา ทัพช้างศึกโต๊ะเล็กจบรอบแบ่งกลุ่มในอันดับ 2 ลงเล่น 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 แต่ต้องพ่ายให้กับอาเซอร์ไบจาน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และหยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ศึกใหญ่ครั้งใหม่ที่กำลังเกิดจะขึ้นจึงจัดอยู่ในหมวดภารกิจหลักของแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศที่จะต้องตามลุ้น และส่งเสียงเชียร์ไทยให้กระหึ่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาในการสู้ศึกครั้งนี้

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม ยังคงนำทัพด้วยแข้งตัวหลักอย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และจิรวัฒน์ สอนวิเชียร โดยทีมไทยถูกจัดอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อกโก และหมู่เกาะโซโลมอน

Advertisement

ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันของทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่มของไทย ได้แก่ คืนวันจันทร์ที่ 13 กันยายน เวลา 23.55 น. ไทย พบ โปรตุเกส, คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน เวลา 23.55 น. ไทย พบ โมร็อกโก และคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน เวลา 22.00 น. ไทย พบ หมู่เกาะโซโลมอน โดยแฟนบอลชาวไทยจะได้ร่วมชมและเชียร์กันสดๆ ทั้ง 3 นัด ฟรี ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นอกจากนี้ แฟนโต๊ะเล็กยังจะได้รับชมการประชันฝีเท้า และลีลาอันแพรวพราวของเหล่าแข้งระดับโลกอีกมากมาย ซึ่งพีพีทีวีจะทำการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันครบทุกแมตช์ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ประเดิมแมตช์แรกด้วยเจ้าภาพ ลิทัวเนีย พบ เวเนซุเอลา คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23.55 น. และจะไปจบที่แมตช์ตัดสินแชมป์ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 23.55 น.เป็นต้นไป

โดยพีพีทีวีจะทำการถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอโทรทัศน์รวมทั้งสิ้น 18 แมตช์ และแฟนๆ สามารถรับชมแมตช์อื่นๆ ที่เหลือเพิ่มเติมได้ทาง www.pptvhd36.com กดช่อง PPTV GOLD รวมทั้งช่องทาง Facebook.com/PPTVHD36 ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมการถ่ายทอดสดทั้งหมดได้ช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของพีพีทีวี เอชดี 36 ทั้งหน้าจอและออนไลน์

ร่วมเชียร์ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และสัมผัสความเร้าใจในเวทีระดับโลก “ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021” ระหว่างวันที่ 12 กันยายน-3 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และเฟซบุ๊ก PPTV HD 36

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image