เทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมต้อนรับทัพนักกีฬาพาราลิมปิก หลังจบการแข่งขันคว้า 18 เหรียญรางวัล

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 กันยายน 2564 นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานเทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมต้อนรับคณะนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020ทีมชาติไทย (Tokyo 2020 Paralympic Games) คณะผู้ฝึกสอนและผู้เกี่ยวขัองที่เดินทางมาเที่ยวชมพระอาทิตย์ตกที่บริเวณแหลมพรหมเทพ ทั้งนี้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่หลายคนเพิ่งสัมผัสแหลมพรหมเทพเป็นครั้งแรกทุกคนประทับใจในความงดงามในแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดภูเก็ต

สำหรับเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตต้อนรับคณะนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบไทย เหรียญทองแดง พาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่ได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตคณะแรก ตามมาตรการโครงการPhuket Sandbox ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน เพื่อเก็บตัวและพักผ่อนตามกำหนดของโครงการ 14 วัน และวันที่ 6 กันยายน ต้อนรับคณะนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับทัพนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงาน การแข่งขัน ที่ น่าประทับใจคือกวาดมาได้ทั้งหมด 18 เหรียญ ประกอบด้วย 5 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 8 เหรียญทองแดง และอยู่ในอันดับที่ 25 ของโลก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image