ปลดล็อกคว้าชัย! ‘เจนรบ-ธีรศิลป์’ ซัดพา ‘บีจี’ เปิดรังต้อน ‘ราชบุรี’ 2-0

ปลดล็อกคว้าชัย! ‘เจนรบ-ธีรศิลป์’ ซัดพา ‘บีจี’ เปิดรังต้อน ‘ราชบุรี’ 2-0

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าไทยลีกปลดล็อกคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่ 2 เกมฟรายเดย์ไนท์ ที่ลีโอ สเตเดียม คลองสาม จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 กันยายน

เกมนี้ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือทีมบีจีกุมขมับมีปัญหาในการจัดทัพ โดยที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ 2 แข้งต่างชาติตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ส่วน ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ติดโทษแบนจากใบแดงที่ไเ้รับจากเกมที่แล้ว ทำให้เกมนี้ใช้ จักพัน ไพรสุวรรณ และ ศราวุธ เกิดศรี ยืมคุมแนวรับแทน

ช่วงครึ่งแรกนาทีที่ 24 เจนรบ สำเภาดี กองหน้าเจ้าถิ่นบีจีโหม่งไปโดนกองหลัง ราชบุรี ก่อนตามซ้ำบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR ปรากฏว่า มือของ เจนรบ ไปผลัก เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ทำให้ผู้ตัดสินมองว่าเป็นจังหวะฟาวล์ และกลับคำตัดสินยกเลิกประตู และจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

จากนั้นครึ่งหลังบีจีพังประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เจนรบ สำเภาดี นาทีที่ 48 และยิงประตูที่ 2 ได้จาก “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีที่ 54 โดยเป็นประตูแรกของ ธีรศิลป์ ในฤดูกาลนี้ และเป็นลูกที่ 119 ในศึกไทยลีกของดาวยิงวัย 33 ปีรายนี้อีกด้วย

Advertisement

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 คว้าชัยชนะนัดแรก เก็บ 3 แต้มในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ทำให้หลังบีจีลงเตะ 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน ราชบุรี มี 3 แต้ม อยู่อันดับ 4 แต่แข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่ 1-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image