‘ชบาแก้ว’ ลัดฟ้าไปปาเลสไตน์ลุยคัดชิงแชมป์เอเชีย ‘มิโยะ’ ลั่นชนะทุกนัด

‘ชบาแก้ว’ ลัดฟ้าไปปาเลสไตน์ลุยคัดชิงแชมป์เอเชีย ‘มิโยะ’ ลั่นชนะทุกนัด

เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 14 กันยายน ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยพร้อมสต๊าฟโค้ช ออกเดินทางไปประเทศปาเลสไตน์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน

การเดินทางครั้งนี้นำโดย  มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะสาว อย่าง ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทีม และแข้งหลักอื่นๆ อาทิ ธนีกานต์ แดงดา, พิกุล เขื่อนเพ็ชร และสุนิสา สร้างไธสง 

โอกาโมโตะกล่าวว่า มีเวลาเก็บตัวในแคมป์ค่อนข้างนาน ทำให้มีเวลาเตรียมความพร้อมที่ดี เหมาะสมสำหรับการเดินทางไปแข่งขันที่ปาเลสไตน์ ใน 2 นัดที่เราต้องเจอกับมาเลเซีย และปาเลสไตน์ เป้าหมายของเรามีอย่างเดียวคือต้องชนะ เพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อไปยังเมืองอัมมาน ประเทศจอร์แดน ก่อนจะเดินทางข้ามชายแดนเข้าประเทศปาเลสไตน์ 

Advertisement

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอยู่กลุ่มเอช มีดังนี้

วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติมาเลเซีย พบกับ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY 

วันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติปาเลสไตน์ พบกับ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image