‘บางกอกกล๊าส’ประเดิมคัดเลือก ‘แรบบิท เกิร์ล 2017’ สาวสวยร่วมประชันเพียบ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน สโมสรฟุตบอล “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส ประเดิมคัดเลือกสาวบุคลิกภาพดี มากความสามารถ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประชาสัมพันธ์ของสโมสรฯ ในฤดูกาลหน้า ที่อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส โดยในส่วนของการคัดเลือกได้มีคณะกรรมการมากประสบการณ์เข้าร่วมเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมจะเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว แรบบิท เกิร์ล โดยในงาน มีสาวสวยบุคลิกภาพดี เดินทางมาสัมภาษณ์กันอุ่นหนาฝาคั่ง ซึ่งผู้สมัครแต่ละคนได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ ทำให้คณะกรรมการต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเลือกผู้สมัครที่ดีที่สุดผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ ทางสโมสรจะมีการประกาศอีกครั้ง

นางวรณัน ลีลาฤทธิ์ หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือก แรบบิท เกิร์ล 2017 กล่าวว่า บรรยากาศวันนี้สนุกนานมาก น้องๆให้การตอบรับเยอะมาก  เวลาสัมภาษณ์ เราจะให้น้องๆ แสดงความสามารถ มีเต้น มีร้องเพลง คนสัมภาษณ์สนุกไปด้วย คอนเซ็ปต์ของเรายังคงความเป็นสปอร์ต คือต้องการคนที่สวย มากความสามารถในการเชียร์กีฬา
ทางด้าน แรบบิท เกิร์ล รุ่นพี่อย่าง “ขิม” พัณณ์ชิตา นนทะชิต กล่าวว่า สำหรับวันนี้มีน้องๆ มาสมัครกว่า 400 คน และจะทำการคัดเลือกเหลือ 100 คน สำหรับวันนี้เป็นวันแรก น้องๆให้ความสนใจมาก แต่ละคนเตรียมตัวกันมาดี โดยศึกษาทั้งข้อมูลของบริษัทและสโมสรก่อนมา
สำหรับการคัดเลือก “แรบบิท เกิร์ล 2017” จะคัดจากผู้สมัครกว่า 400 คน และคัดเหลือเพียง 100 และ 20 คนตามลำดับ ก่อนที่ในวันที่ 4 ตุลาคม 2559 จะคัดจาก 20 คนเหลือเพียงแค่ 5 คน เพื่อเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัว แรบบิท เกิร์ลในเจเนเรชั่นต่อไป

 

DSC_4864

Advertisement

DSC_4906

DSC_4908

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image