‘เดอะพาวเวอร์’ มุ่งสมาธิเกมลีก-ไม่สนทีมยักษ์ใหญ่จ้องกระชาก ‘ศุภชัย ใจเด็ด’

หลังจากที่ “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองกลางดาวรุ่งของ “เดอะพาวเวอร์” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืนเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมเยาวชนไม่เกิน 19 ปีทีมชาติไทย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐาะนแชมป์กลุ่มบี โดยเฉพาะแมตช์ที่ไล่ถล่มออสเตรเลีย 5-1 ดาวเตะวัยรุ่นยิงคนเดียว 3 ประตู จนหลายสโมสรในไทยลีกให้ความสนใจต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสรซุปเปอร์ พาวเวอร์ เปิดเผยว่า สโมสรยังไม่คิดถึงเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงนี้เนื่องจากสถานการณ์ของทีมในลีกเป็นเรื่องแรกที่ต้องใส่ใจ เพราะอันดับในตารางคะแนนยังน่าเป็นห่วง ดังนั้น สิ่งที่สต๊าฟโค้ชและนักเตะต้องทำคือการมุ่งสมาธิกับเกมแข่งขันฟุตบอลลีกทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้เสียก่อน

“ทีมเรายังมีหน้าที่ในลีกที่ต้องมุ่งสมาธิให้จบฤดูกาลนี้เสียก่อน เช่นเดียวกับอาร์มต้องทำหน้าที่ของตัวเองในนามทีมชาติให้สุดความสามารถมีสมาธิกับเกมตรงหน้าเป็นลำดับแรก เราจะไม่มีการพูดถึงเรื่องซื้อ-ขายในตอนนี้ อาร์ม เป็นนักเตะที่ดีมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเขาพร้อมจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ที่สำคัญอาร์มยังเป็นกำลังสำคัญกับสโมสรและน่าจะกลับมาทันช่วยทีมช่วงเดือนตุลาคม กับ 3 แมตช์สำคัญที่เหลือในไทยลีก ดังนั้นการพูดเรื่องย้ายทีมหรือไม่ในช่วงนี้จะไม่ส่งผลดีกับใครทั้งนั้น”

สำหรับศุภชัย แจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วกับต้นสังกัดเมื่อมีชื่อในทีมชุดใหญ่ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ฤดูกาล 2016 ได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 20 นัดและเป็นตัวจริงให้ทีมถึง 14 เกม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image