‘ไทย แอลพีจีเอ’ ลุยสนาม 5 แบล็คเมาท์เท่น เน้นตรวจโควิด-19 ทุกคน

‘ไทย แอลพีจีเอ’ ลุยสนาม 5 แบล็คเมาท์เท่น เน้นตรวจโควิด-19 ทุกคน

อในสัปดาห์นี้ เข้ารับการตรวจ เอทีเค (Antigen Test Kit) เพื่อคัดกรอง และหาเชื้อ ไวรัสโควิด-19 ที่บริเวณคลับเฮ้าส์ ของสนามแบล๊คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นระเบียบที่ทางภาครัฐ ให้คำแนะนำทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีในการปฏิบัติตาม นับตั้งแต่มีการปลดล็อกให้มีการจัดการแข่งขันตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ต้องมีการคัดกรองทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันเพื่อความปลอดภัย และความเรียบร้อย รวมถึงมาตรการห้ามให้มีผู้ชมในสนาม

นายวุฒิภัทร เกียรติอาภาเดช ผู้จัดการสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เปิดเผยว่า ทางสมาคมก็ยังมุ่งเน้นในเรื่องนโยบายการป้องกัน และควบคุมเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และเชื่อมั่นได้ว่าด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีของบรรดาผู้เล่น และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด การแข่งขันครั้งนี้จะผ่านไปด้วยดีเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยอมรับว่า ทางสมาคมพยายามทำงานกันอย่างหนัก เพื่อทำให้เกิดมีแมตช์แข่งขันเพื่อบรรดาสมาชิกของเรา โดยที่มีมาตรฐานไม่แพ้การแข่งในระดับนานาชาติ

การแข่งขันกอล์ฟ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ดำเนินมาถึงสนามที่ 5 ของฤดูกาลแล้ว แมตช์นี้ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท แชมป์รับ 156,000 บาท แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 3 วัน 54 หลุม หลังจบ 36 หลุมมีตัดตัวผู้เล่นที่อันดับ 50 หรือเสมอ เพื่อผ่านไปเล่นรอบสุดท้าย โดยแข่งขันระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน ที่สนามแบล๊คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน แบบพาร์ 72 ระยะ 6,276 หลา จ.ประจวบคีรีขันธ์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image