คอมวยปล้ำเฮ! 3BB GIGATV เปิดศึก WWE ยิงสดส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

คอมวยปล้ำเฮ! 3BB GIGATV เปิดศึก WWE ยิงสดส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

คอมวยปล้ำมีเฮกับการรับชมศึกมวยปล้ำ 2 รายการสำคัญ SMACKDOWN และ RAW พร้อมทัวร์อีก 25 เมืองในอเมริกาแบบติดขอบสนามให้คนดูได้สัมผัสลุ้นมันครบทุกอารมณ์ กับรายการ “ศึกมวยปล้ำ WWE” (World Wrestling Entertainment) ที่บริการ “3BB GIGATV” ได้คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด ที่มาพร้อมภาพ และเสียงคมชัดแบบ FULL HD ความสนุกเต็มอิ่มทะลุจอ ตื่นตาตื่นใจกับแสง สี เสียง อรรถรสเหมือนนั่งชมอยู่ขอบเวทีเวลาเดียวกับสหรัฐอเมริกา

ภายหลังจากสถานการณ์โควิดในอเมริกาเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สมาคมมวยปล้ำ WWE ได้ปรับให้มีการเปิดให้มีการจองบัตรที่นั่ง เพื่อให้แฟนมวยปล้ำชาวอเมริกัน ได้กลับมาเข้าชมแบบติดขอบสนามอีกครั้ง ประเดิมเปิดเวทีกับ 2 รายการสุดฮิตที่คอมวยปล้ำชื่นชอบ รายการ SMACKDOWN และรายการ RAW โดยโปรแกรมรายการเด็ดในเดือนตุลาคมนี้ แฟนๆ จะได้รับชมนักมวยปล้ำระดับซูเปอร์สตาร์อัดแน่นเต็มรายการ กับการต่อสู้ที่เข้มข้น พร้อมรอลุ้นความหฤโหด และมันส์ไปกับเกมส์การแข่งขันที่ดุเดือดสะเทือนเวที

สำหรับแฟนมวยปล้ำชาวไทย สามารถติดตามรับชมความมันแบบไร้ขีดจำกัด เสมือนนั่งดูติดขอบสนาม ที่สนุกทุกคู่ เลือดสาดทุกแมตช์ เกรี้ยวกราดทุกช็อต เหงื่อไหลย้อยทุกซีน ชั้นเชิงขั้นเทพแบบโหด-เลว-ดี ไม่มีสิ้นสุด รับชมความสนุกเร้าใจที่เรียกความสะใจจากแฟนมวยปล้ำทั่วโลกชมกันแบบเต็มอิ่มได้ ทุกเช้าวันอังคาร จะได้ชมรายการ RAW เวลา 07.00 – 10.00 น. และทุกเช้าวันเสาร์ ชมรายการ SMACKDOWN เวลา 07.00 – 09.00 น. ที่ช่อง 3BB SPROTS ONE หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร 1530

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image