‘ปกเกล้า-เฮแบร์ตี้’ ผลัดกันยิง! ‘แข้งเทพ’ ล้างอาถรรพ์เปิดรังดับ ‘บุรีรัมย์’ 2-0

‘ปกเกล้า-เฮแบร์ตี้’ ผลัดกันยิง! ‘แข้งเทพ’ ล้างอาถรรพ์เปิดรังดับ ‘บุรีรัมย์’ 2-0

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังคว้าชัยเหนือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่ 4 ที่ทรู สเตเดียม (สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 25 กันยายน

เกมนี้เจ้าถิ่น แบงค็อก พังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลากบอลจากฝั่งขวาตัดเข้าในแล้วแทงทะลุช่องให้ปกเกล้า อนันต์ หลุดเข้าไปดวลกับศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ก่อนล็อกหลบแล้วยิงด้วยเท้าซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 71 แข้งเทพซัดประตูที่ 2 ได้จากปกเกล้า อนันต์ ได้บอลจากกลางสนามก่อนเลี้ยงจี้เข้าหน้ากรอบเขตโทษ และจ่ายบอลให้เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งแรง ศิวรักษ์เซฟแล้ว แต่บอลยังทะลุเข้าประตูไป

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ทำให้ แบงค็อก ลงเตะ 4 นัด มี 7 แต้ม อยู่อันดับ 5 ส่วน บุรีรัมย์ เตะ 4 นัด มี 7 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้-เสียดีกว่า ทำให้เป็นอันดับ 3 ในตารางคะแนน

Advertisement

นอกจากนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังลบสถิติของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยบุกแพ้ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้เลยนับตั้งแต่ปี 2016 ในการบุกมาแข่งขันนัดนี้เป็นนัดที่ 8 ทำสถิติ ชนะ 6 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดในนัดนี้เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนผลคู่อื่น “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 1-2 และ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 0-7



QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image