คาบ้าน2นัดซ้อน! ‘บรูโน่’ พลาดจุดโทษกู้ชีพ ‘ปีศาจแดง’ พ่ายหวิว ‘วิลล่า’ 0-1

คาบ้าน2นัดซ้อน! ‘บรูโน่’ พลาดจุดโทษกู้ชีพ ‘ปีศาจแดง’ พ่ายหวิว ‘วิลล่า’ 0-1

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6 ของฤดูกาล 2021/2022 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 กันยายน

เกมครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด เปิดเกมรุก แต่ยังไม่สามารถเจาะเกมรับของ แอสตัน วิลล่า ได้ อีกทั้งนาทีที่ 33 ต้องเสีย ลุก ชอว์ แบ๊กซ้ายตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามให้ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ลงเป็นตัวสำรองมาเล่นแทน หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 67 แมนฯยูไนเต็ด ต้องเสีย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บเช่นกัน และต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามให้ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ลงมายืนคุมแนวรับแทน จนกระทั่งนาทีที่ 88 แอสตัน วิลล่า ได้ประตูนำ 1-0 จังหวะที่ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ โฉบโขกลูกเตะมุมเข้าไป

แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 แมนฯยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของนักเตะวิลล่า แต่ปรากฏว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ยิงข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 และเป็นการพ่ายคาบ้านติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 ต่อจากนัดล่าสุดในถ้วยคาราบาวคัพที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1

Advertisement

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเตะ 6 นัด มี 13 แต้ม ส่วน แอสตัน วิลล่า ลงเตะ 6 นัด มี 10 แต้ม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image