‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ รับโบนัสรวม 6 ล้านบาท เดินทางกลับเมืองไทย รอลุ้นลดการกักตัว

‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ รับโบนัสรวม 6 ล้านบาท เดินทางกลับเมืองไทย รอลุ้นลดการกักตัว

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “โต๊ะเล็กช้างศีก” ทีมฟุตซอลชาติไทยที่ทำผลงานผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันในประวัติศาสตร์ เตรียมเดินทางกลับบ้าน ในวันที่ 27 กันยายนนี้ หลังจากทำเอกสารต่างๆ รวมทั้ง CoE ของทุกคนแล้ว

ทั้งนี้ จะเดินทางจากวินิอุส เมืองหลวงของลิทัวเนีย เวลา 12.00 น. เที่ยวบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ไฟลต์ 1410 จากนั้นบินไปยังอิสตันบูล ประเทศตุรกี ราว 2.40 ชม. ก่อนจะรอทรานสิต เปลี่ยนไฟลต์บินกลับกรุงเทพฯ 10 ชม. แล้วต่อเครื่องมายังเมืองไทยเที่ยวบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ไฟลต์ 068 เวลา 01.45 น. ใช้เวลาเดินทางอีก 10 ชม. ถึงเมืองไทย วันที่ 28 กันยายน เวลา 15.25 น. ก่อนจะเข้ากักตัวสเตตควอรันทีนอีก 14 วัน โดยทีมไทยยังรอลุ้นในเรื่องการลดช่วงเวลากักตัวจาก 14 เป็น 7 วัน ที่จะมีการประชุมจากรัฐบาลในวันที่ 27 กันยายน สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว

ในส่วนของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าทีมชาติไทยที่ค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่นกับนาโกย่า โอเชียน จะแยกย้ายบินตรงเข้าญี่ปุ่นเลย เช่นเดียวกับ บาบา สต๊าฟโค้ชชาวญี่ปุ่น และเอเดรียน พิเนด้า โค้ชกายภาพชาวสเปนก็แยกย้ายเดินทางกลับบ้านที่สเปนเลย

นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติฟุตซอลไทยได้สรุปตัวเลขโบนัสผลงานทีมชาติไทยที่ผ่านเข้ารอบสอง หรือ 16 ทีมได้ในฟุตซอลโลก 2021 เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท โดยเผยว่า เงินสนับสนุนมาจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 3 ล้านบาท และกลุ่มเพื่อนสุทิน 3 ล้านบาท ประกอบด้วย คุณทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท คิงแพค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ Hero มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท, ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก รองประธานผู้พิพากษาศาลสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง 1 ล้านบาท, พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด 5 แสนบาท, คุณณรงค์-ดร ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ ประธานบริษัท ยูไนเต็ด ฟูดส์ จำกัด ( มหาชน) 5 แสนบาท และคุณลลิสา จงบารมี อดีตทูตวัฒนธรรม และในฐานะประธานที่ปรึกษาฟุตซอลทีมชาติไทยและเพื่อนจะมอบให้อีกจำนวนหนึ่ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image