‘ส.บอล-AIS-ช่องวัน31’ ผนึกยิงสดศึกคัดเอเชีย U23 ร่วมเชียร์ทัพช้างศึกทุกจอ

‘ส.บอล-AIS-ช่องวัน31’ ผนึกยิงสดศึกคัดเอเชีย U23 ร่วมเชียร์ทัพช้างศึกทุกจอ

“แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย” เป็นแนวคิดการทำงานของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ AIS ร่วมกันวางเป้าในการนำคอนเทนต์ฟุตบอลไทยสู่สายตาแฟนบอลในหลากหลายช่องทาง ทั้งออนไลน์ และบนฟรีทีวี จากการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ทั้งไทยลีก และฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าได้เสียงตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี

ในครั้งนี้ AIS ได้จับมือกับฟรีทีวีชั้นนำของไทย ช่องวัน 31 เพื่อตอกย้ำแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย เพื่อเชื่อมต่อการรับชมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ (O2O) โดยแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมขาติไทย ชุดU23 มีโปรแกรมลงแข่งขันถึง 3 นัด ประเดิมนัดแรก วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย

สำหรับช่องวัน 31 นับว่าเป็นอีกหนึ่งฟรีทีวีชั้นนำของไทย มีเป้าหมายในการนำคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายให้คนไทยได้รับชม ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งสำคัญที่จะสร้างมิติใหม่ของการรับชมฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ผ่านช่องวัน31 ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์บน AIS PLAY ซึ่งจะทำให้เป้าหมายการเป็น “แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย” มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ช่องวัน31 และ AIS PLAY จะร่วมกันถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทยชุด U23 ในศึก ชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย งานนี้ทัพช้างศึกอยู่ในกลุ่มเจ ประกอบด้วย ไทย, มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย โดยจะหาทีมแชมป์กลุ่ม พร้อมด้วยรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในรอบคัดเลือก (เวลาและสถานที่จะแจ้งภายหลัง) ดังนี้

Advertisement

วันที่ 25 ตุลาคม 2564 – ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย
วันที่ 28 ตุลาคม 2564 – ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว
วันที่ 31 ตุลาคม 2564 – ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย

มากไปกว่านั้นแฟนบอลชาวไทยยังรับชมฟุตบอลผ่าน AIS PLAY ทั้งไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ ลีก คัพ, ฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง และฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า AIS รับชมฟรี ได้กว่า 600 แมตช์ ส่วนลูกค้าต่างค่ายสามารถรับชมเต็มอิ่มจุใจฟรีมากกว่า 200 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และบนเว็บไซต์

Advertisement

สามารถเช็กตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดสด รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ ais.th/aisplayfootball และ FB : AIS PLAY Football

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image