โรนัลโด้ นำทัพ ผีแดง บู๊ ทอฟฟี่ พีพีทีวี ยิงสด ต่อเนื่อง บุนเดส 2 คู่ + ไทยลีก

โรนัลโด้ นำทัพ ผีแดง บู๊ ทอฟฟี่ พีพีทีวี ยิงสด ต่อเนื่อง บุนเดส 2 คู่ + ไทยลีก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดหัวเดือนตุลาคมนี้ ด้วยการถ่ายทอดสด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์แรกของเดือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป และในวันเดียวกัน ต่อด้วย 2 แมตช์ บุนเดสลีก้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เอาก์สบวร์ก เวลา 20.30 น. และ แอร์เบ ไลป์ซิก พบ โบคุ่ม เวลา 23.30 น. ปิดท้ายสัปดาห์กับ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

ตบเท้าเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 ในเดือนตุลาคมนี้ กับความมันที่กำลังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อ สถานการณ์ และผลของฟุตบอลลีกต่างพลิกผันเมื่อสัปดาห์ผ่านมา โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลชาวไทยต่างจับจ้องแบบไม่กระพริบตา

พีพีทีวี จึงจัดความมันให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันกับบิ๊กแมตช์แรกของเดือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งเสียท่า พ่ายเกมลีกนัดแรกให้กับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-1 เป็นการแพ้คาบ้าน 2 แมตช์ติด จาก 2 รายการ

แต่แล้วช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะขวัญใจมหาชนก็สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในถ้วยยุโรป นำทัพปีศาจแดงกลับมาเรียกความมั่นใจในบ้านได้อีกครั้ง ก่อนจะต้องเปิดบ้านรับ เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ทำผลงานได้มีลุ้น เก็บไปแล้ว 13 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และตามติด มาในอันดับที่ 5 ของตาราง

Advertisement

โดยทั้งคู่จะลงเตะเป็นเกมแรกของสัปดาห์ ซึ่งผู้ชนะจะขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูงชั่วคราวทันทีอีกด้วย โรนัลโด้ จะพาทีมปีศาจแดงกลับมาคว้าชัยต่อเนื่องได้อีกครั้ง หรือพลพรรคทอฟฟี่จะเป็นม้ามืด ยึดตำแหน่งจ่าฝูงไปครอง ลุ้นกันสดๆ เสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นอกจากนี้ ในวันเดียวกันยังมาความมันกันต่อเนื่อง กับ ศึกบุนเดสลีกา 2 แมตช์ นำโดย เวลา 20.30 น. “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านล่าแต้มกับ เอาก์สบวร์ก และเวลา 23.30 น. “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก ทำภารกิจกู้ฟอร์มเก่ง ด้วยการเปิดบ้านซัด โบคุ่ม ทีมรองบ๊วย ซึ่งมีคะแนนห่างกันเพียงแค่แต้มเดียว

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมเวลา 18.00 น. ชม ศึกไฮลักซ์รีโว่ ไทยลีก “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังไล่บี้จ่าฝูง และแถมท้ายด้วยศึกตัดสินแชมป์โลกโต๊ะเล็ก “ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2021” แมตช์ชิงอันดับที่ 3 เวลา 21.55 น. และแมตช์ชิงชนะเลิศ เวลา 23.55 น.

ทั้งหมดนี้ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image