‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’บุกเชียงใหม่เปิดตลาดภาคเหนือตอบสนองความต้องการแฟนบอล

2

3

4

5

Advertisement

6

7

8

Advertisement

เนเธœเธ™เธ—เธตเนˆ

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 4 สมัย บุกตะลุยขึ้นเหนือเปิดตลาดฐานแฟนคลับแดนล้านนา เปิดร้านขายของที่ระลึก “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่” ตอบสนองความต้องการแฟนเซราะกราว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมอันดับ 8 ของเอเชีย เดินหน้าพัฒนาไม่สิ้นสุด ล่าสุดทำการบุกขึ้นภาคเหนือขยายฐานแฟนคลับ ด้วยการเปิดร้าน เมก้าสโตร์ สาขาเชียงใหม่ โดยใช้ชื่อ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่” เอาใจแฟนบอลเซราะกราวแดนล้านนา เพื่อตอบสนองความต้องการในการซื้อสินค้าสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของแฟนบอลภาคเหนือ

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่ ถือเป็น เมก้าสโตร์ อย่างเป็นทางการ สาขาที่ 3 ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีสิ้นค้าที่ระลึกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่งสโมสร, เสื้อโปโลสโมสร, เสื้อสโมสรทุกรุ่น, หมวก, ผ้าพันคอ, เข็มกลัด และอื่นๆ ไว้ให้บริการแฟนคลับทางภาคเหนือ

คุณราม สุภา ผู้จัดการร้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้ (8 ก.พ.59) ร้านจำหน่ายของที่ระลึก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่ ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีพอสมควร

“การที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลือกเชียงใหม่ ไว้เป็นศูนย์กลางการจำหน่ายของที่ระลึกนั้น เพราะเล็งเห็นว่าทุกวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นเหมือนจุดรวมตังของคนทั่วทั้งภาคเหนือ ดังนั้นหากที่นี่จึงถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่จะเป็นการขยายฐานแฟนคลับ”

“ที่ผ่านมาแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ทางภาคเหนือ จะซื้อของที่ระลึกสโมสร ก็ต้องเดินทางไปซื้อถึงจังหวัดบุรีรัมย์ หรือไปซื้อที่กรุงเทพ เราเห็นว่าหากมีร้านขายของที่ระลึกเกิดขึ้นเปิดที่เชียงใหม่ น่าจะเป็นการง่ายสำหรับแฟนบอลทางภาคเหนือ ที่ต้องการสิ้นค้าประจำสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และเสียเวลาที่จะรอการส่งสิ้นค้าอีกด้วย” คุณราม สุภา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ร้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว (ถนนขึ้นดอยสุเทพ) อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น.- 20.00 น. แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ที่สนใจจะเดินทางไปซื้อของที่ระลึก สามารถติดต่อสอบได้ที่ Line ID : megastore_chiangmai, FB : เมก้าสโตร์เชียงใหม่ และโทร 098-449-7199

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image