แข้งชายหาดไทย รับวัคซีนเข็ม 3 โค้ชเอกวางคอร์สติวเข้ม เตรียมป้องแชมป์อาเซียน 

แข้งชายหาดไทย รับวัคซีนเข็ม 3 โค้ชเอกวางคอร์สติวเข้ม เตรียมป้องแชมป์อาเซียน 

“ทัพเท้าเปล่าช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดเตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมเดินทางเข้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 เรียบร้อยแล้ว ที่สถาบันบำราศนราดูร โดยเข็มที่ 3 เป็นของแอสตราเซนากา เพิ่มเติมจาก 2 เข็มแรกที่ฉีดของซิโนแวค

สำหรับศึกฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน รายการ “AFF BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP 2021” ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 3  พฤศจิกายน 2564 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ที่เมืองพัทยา โดยมี 4 ประเทศที่เข้าร่วม ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และติมอร์-เลสเต และอาจมีทีมจากโซนเอเซียเข้าร่วมอีก 1 ทีม คือ คูเวต โดยเป็นการแข่งขันในรูปแบบ “บับเบิ้ล แอนซีล”

“โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เปิดเผยว่า หลังฉีดวัคซีนก็ให้นักกีฬาอบอุ่นร่างกาย และปล่อยนักกีฬาได้พัก ก่อนจะเรียกรวมพลฝึกซ้อมกันต่อ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่สนามฟุตบอลชายหาดภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หลังจากที่เรียกซ้อมเรียกสภาพร่างกายมา 3 มื้อ ก็เตรียมจะกลับมาลงรายละเอียดเรื่อแท็กติก รื้อฟื้นทบทวนลูกสูตรต่างๆ หลังพักเบรกไประยะหนึ่งเพื่อใช้ป้องกันแชมป์อาเซียนให้ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image