ลือสนั่นแดนโสม! ‘ซน ฮึงมิน’ ซุ่มคบสาวสวย BLACKPINK ชี้หลักฐานมัดใจ

ลือสนั่นแดนโสม! ‘ซน ฮึงมิน’ ซุ่มคบสาวสวย BLACKPINK ชี้หลักฐานมัดใจ

กลายเป็นกระแสข่าวข่าวฮือฮาในโลกโซเชียลของเกาหลีใต้ เมื่อสังคมออนไลน์แดนโสมขาวอย่าง SLR Club ตั้งข้อสังเกตุว่า ซน ฮึงมิน แนวรุกทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ คิม จี ซู สมาชิกสาวสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK กำลังเดตกันหรือไม่? หลังจากที่ได้พบหลักฐานที่ว่ากันว่า เป็นสิ่งยืนยันของความสัมพันธ์ระหว่าง แข้งดัง และนักร้องสาวสวยชื่อก้องโลก

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ซน ฮึงมิน และ คิม จีซู เดินทางกลับมาเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน โดยที่ ซน ฮึงมิน เดินทางเข้าประเทศผ่านทางท่าอากาศยานบินนานาชาติอินชอน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 ตุลาคม เพื่อรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เกมพบกับ ทีมชาติซีเรีย แข่งขันที่คยองกีโด

ขณะที่ คิม จี ซู เดินทางถึงเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน กลับมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้ไปเข้าร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค ในฐานะตัวแทนของแบรนด์หรู Dior นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ซน ฮึงมิน ก็ได้เดินทางไปฝรั่งเศสเช่นกัน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวยังเผยว่ามีหลักฐานที่ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพิ่มเติมอีกด้วย

Advertisement

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตอนที่ ซน ฮึงมิน ยิง 2 ประตูในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2019 ซึ่ง สเปอร์ส ชนะ 4-0 ทาง คิม จีซู ก็ไปนั่งดูเกมนี้อยู่ในท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ภายในกรุงลอนดอน หลังจากที่ได้แชร์ภาพทางไอจีสตอรี่

นอกจากนี้ ยังมี สร้อยข้อมือที่ ซน ฮึงมิน ใส่นั้นคล้ายกับของจีซู อีกทั้งท่าฉลองประตูของ ซน ฮึงมิน คือการจูบไปที่สร้อยข้อมือ ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าเริ่มจูบสร้อยข้อมือดังกล่าวตั้งแต่ตอนที่ยิงประตูทีมบาเยิร์น มิวนิก ในเลกสอง ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 ที่ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2019

Advertisement

ทางด้าน คิม จีซู ก็สวมสร้อยข้อมือที่คล้ายกันบนข้อมือซ้ายของเธอเหมือนกันกับ ซน ฮึงมิน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นเพียงกระแสข่าวลือ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็เชียร์ให้เป็นแฟนกัน ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่าหลักฐานไม่เพียงพอที่จะเชื่อว่าข่าวนี้เป็นจริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image