ขนไก่โจ๋หวังหลายแชมป์ แบดเอเชียยู 15-17 ที่อินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ศูนย์ฝึกแบดมินตันและวิทยาศาสตร์การกีฬา สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถ.นางลิ้นจี่ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางให้โอวาทและกำลังใจ พร้อมเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาแบดมินตันที่เข้าแข่งขันรายการ แบดมินตันเอเชียยู17 และยู15 จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพส์ 2016 ซึ่งรายการนี้จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-9 ตุลาคม ที่ประเทศอินโดนีเซีย

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า นักกีฬาทั้ง 30 คนที่ทางสมาคมฯได้คัดเลือกมานั้นถือว่าเป็นยอดฝีมือในรุ่นเยาวชนทั้งนั้น การไปแข่งขันครั้งนี้ขอให้มุ่งมั่นเต็มที่และทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีเพื่อนำไปพัฒนาเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของรุ่นพี่ต่อๆไป

ขณะที่ น.ต.ฉัตรชัย บุญมี ผู้จัดการทีมฯ เปิดเผยว่า สำหรับสภาพทีมของทั้งสองรุ่นค่อนข้างพร้อมที่จะลงทำการแข่งขันแล้ว ซึ่งในครั้งที่ผ่านมา ไทยเป็นแชมป์ในรุ่นยู15 ประเภทชายเดี่ยว ชายคู่ และคู่ผสม ซึ่งทั้งหมดก็ได้ก้าวขึ้นมาแข่งในรุ่นยู17 ก็คาดว่าน่าจะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ขณะที่ในรุ่นยู15 จะได้ลุ้นในประเภทชายเดี่ยว คู่ผสม และในประเภทหญิง และในอีกหลายประเภทเชื่อว่าน่าจะทำผลงานได้ไม่แพ้ในครั้งที่แล้วแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image