‘พีพีทีวี’ ยิงสดศึกไทยลีก ‘หนองบัว’ รับ ‘เชียงราย’ – ‘ประจวบ’ ชน ‘สมุทรปราการ’

‘พีพีทีวี’ ยิงสดศึกไทยลีก ‘หนองบัว’ รับ ‘เชียงราย’ – ‘ประจวบ’ ชน ‘สมุทรปราการ’

สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนบอลไทยจัดความมันส์แบบดับเบิ้ล ด้วยการยิงสดศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 ถึง 2 แมตช์ ประเดิมด้วยวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม เวลา 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้

สุดสัปดาห์นี้ลีกสูงสุดของเมืองไทยก็ยังคงแข่งขันกันต่อเนื่อง โดยพีพีทีวี ก็เดินหน้าถ่ายทอดสดความมันส์ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันเหมือนเช่นเคย เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม น้องใหม่ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี เจ้าของดีกรีแชมป์ไทยลีก 2 จะเปิดบ้านพบ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง โดยเจ้าบ้าน หนองบัว ภายใต้การนำทัพของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ถือว่าออกสตาร์ตซีซั่นได้น่าพอใจ โดยเฉพาะเกมในบ้านที่คว้าชัยได้ถึง 2 จาก 3 นัดที่ลงสนาม เกมนี้ทีมจะยังนำทัพโดย กัปตันทีม ยุทธพงษ์ ศรีละคร, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, มาฮาน รามานี และ แฮมิลตัน โซอาเรส ดาวยิงตัวเก่งที่พร้อมประจำการในเกมนี้ ด้านทีมเยือน สิงห์ เชียงราย อดีตแชมป์ไทยลีก 2019 ยังคงรักษามาตรฐานของบิ๊กทีมไทยลีกเพื่อลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาเก็บไปได้ 11 คะแนน แถมพึ่งล้มแชมป์เก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาหมาด ๆ โดย เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือใหญ่จะยังยึดผู้เล่นชุดหลักที่ใช้งานมาอย่างต่อเนื่อง นำโดย บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีม บรินเนอร์ เอ็นริเก้ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ที่พร้อมพาทีมบุกไปคว้าชัยในเกมเยือนน้องใหม่นี้

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม จะเป็นเกมที่ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เปิดบ้านพบ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ โดยเจ้าบ้าน ต่อพิฆาต ภายใต้การคุมทีมของ มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ผลงานยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ เมื่อเก็บได้เพียง 5 คะแนนเท่านั้น แถมเกมในบ้านที่เป็นจุดแข็งในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา ก็ทำได้ไม่ดีเหมือนเคย เก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 2 เกมในสามอ่าว สเตเดี้ยม ทำให้เกมนี้ กุนซือทากิ จำเป็นต้องจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย วันเฉลิม ยิ่งยง, อัดนาน โอราโฮวัช, เมธี สาระคำ และ วิลเลน โมต้า เพื่อคว้าชัยในบ้านให้ได้ ด้านทีมเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ อิชิอิ อดีตกุนซือแชมป์เจลีก ล่าสุดผลงานเริ่มสะดุด พ่ายมา 2 เกมติด ให้กับ เชียงใหม่ และ บุรีรัมย์ แมตช์นี้คงต้องการเรียกขวัญและกำลังใจ เพื่อพาทีมกลับมาเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง โดยเกมนี้จะยังมี เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงเป็นตัวหลักเช่นเดิม พร้อมด้วย ศุภนันท์ บุรีรัตน์, นพพล พลคำ และ เอลิอันโดร กอนซาก้า ดาวยิงตัวเก่ง

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image