ศึกแดงเดือด! พีพีทีวี ยิงสด ผีดวลหงส์ 24 ต.ค.นี้ พร้อม 10 แมตช์ตลอดเดือน

ศึกแดงเดือด! พีพีทีวี ยิงสด ผีดวลหงส์ 24 ต.ค.นี้ พร้อม 10 แมตช์ตลอดเดือน

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศปักหมุดให้แฟนบอลได้เตรียมตัวกันให้พร้อมกับการถ่ายทอดสดบิ๊กแมตช์ที่คอบอลทั่วโลกเฝ้ารอ “ศึกแดงเดือด” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป พร้อมร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ เอาใจเหล่าสาวกปีศาจแดง และหงส์แดง พ่วงด้วยแมตช์อื่นสุดเดือด ทั้ง พรีเมียร์ลีก บุนเดสลีก้า และไทยลีก รวมกว่า 10 แมตช์ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม

“ศึกแดงเดือด” ครั้งแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 การปะทะกันระหว่าง 2 คู่อริตลอดกาล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังจะเกิดขึ้นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งเรียกได้ว่า ถูกที่ถูกเวลา เพราะต่างฝ่ายต่างกำลังทำผลงานได้น่าลุ้น และอยู่ในโซนหัวตารางกันทั้งคู่

ฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แม้จะมีบางนัดขัดใจแฟนไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่า เป็นฤดูกาลสุดเซอร์ไพร์สของเหล่าสาวกปีศาจแดง เริ่มตั้งแต่การดึงเอานักเตะซูเปอร์สตาร์ “CR7” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง พร้อมด้วยฟอร์มระเบิดประตูแบบคุ้มค่าการรอคอย แถมยังพ่วงด้วยบิ๊กดีลอย่าง จาดอน ซานโช่ และราฟาเอล วาราน จนเหล่ากูรูลูกหนังต่างยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะเบียดแย่งโทรฟี่แชมป์ฤดูกาลนี้ เรียกเสียงเชียร์ และศรัทธา จากเหล่า “เรด เดวิล” ให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

ส่วนอริผู้มาเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซือฮาร์ดคอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลนี้ภาพรวมดูไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก สวนทางกับผลงานในสนามที่ยังคงแกร่งแบบมองข้ามเสียไม่ได้ โดยตอนนี้ ทัพหงส์แดง คือหนึ่งเดียวในลีกที่ยังสะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น นับตั้งแต่การกลับมายืนคุมแผงหลังของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ประกอบกับดาวยิงตัวเก่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ยังคงเดินน่าล่าตาข่ายได้ต่อเนื่อง ซึ่งคงไม่แปลกหากเหล่าสาวก “เดอะค็อป” จะมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับคู่อริได้ จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พูดได้เต็มปากว่า “ศึกแดงเดือด” จะยิ่งดุเดือด มากกว่าที่เคยมีมา

Advertisement

แน่นอนว่าแฟนบอลชาวไทยจะได้รับชม “ศึกแดงดือด” ครั้งนี้ฟรีผ่านการถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และยังมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับเสื้อสโมสรลิขสิทธิ์แท้ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล จากซูเปอร์สปอร์ตอีกด้วย พร้อมอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษอีกมากมายที่พีพีทีวีจัดมาเอาใจแฟนบอลตลอดทั้งสัปดาห์ทางหน้าจอ

รวมทั้งร่วมพูดคุยกันแบบเผ็ดร้อนบนรายการออนไลน์ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ PPTV HD 36 อย่างรายการ “เวิลด์ คลาส สปอร์ต” ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 21.30น. และรายการ “โฮม ออฟ ฟุตบอล” ที่จะมาอุ่นเครื่องแฟนๆ ให้เครื่องร้อน ก่อนชมการถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้

แมตช์สุดเดือดทั้ง พรีเมียรลีก บุนเดสลีก้า และไทยลีก รวมกว่า 10 แมตช์ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม นำโดย

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 18.30 น. วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล และเวลา 20.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไมนซ์ 05

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 18.30 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง และ เวลา 20.30 น. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ บาเยิร์น มิวนิก

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.30 น. บาเยิร์น มิวนิกพบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเวลา 23.30 น. แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล และเวลา 20.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี และ เวลา 20.30 น. เอาก์สบวร์ก พบ สตุ๊ตการ์ท

ร่วมเป็นสักขีพยานของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป และไม่พลาดความพิเศษต่างๆ และแมตช์สุดเดือดอื่นๆ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image