‘เชลล์-กัณตภณ คีรีแลง’ จอมถล่มประตูความหวังใหม่ ‘ช้างศึก’ ศึกคัดเอเชีย

‘เชลล์-กัณตภณ คีรีแลง’ จอมถล่มประตูความหวังใหม่ ‘ช้างศึก’ ศึกคัดเอเชีย

“ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศรายชื่อ 27 ขุนพลลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนวรุก 4 คน ถือว่า ถูกจับตาไม่น้อย เมื่อดาวยิงตัวความหวังหลายรายไม่สามารถร่วมทัพไปได้ในรอบนี้ โดยผู้ที่ถูกเลือก ประกอบด้วย จักรกริช พาละพล, กรวิชญ์ ทะสา, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ กัณตภณ คีรีแลง

สำหรับ “เชลล์” กัณตภณ คีรีแลง ถือเป็นแข้งดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง ซึ่งเด็กหนุ่มจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ผู้หลงใหลในเกมลูกหนังตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ โดยมีพี่ชายเป็นไอดอล

“เชลล์” พัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพชงโคม่วงทอง จนได้รับการกล่าวว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งมหัศจรรย์ของวงการลูกหนังเมืองไทย

Advertisement

ด้วยลีลาการถล่มประตูที่ร้อนแรง ทำให้เขามีชื่อติดทัพเยาวชนทีมชาติไทย อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี 16 ปี และ 19 ปี

ฟอร์มของเขาร้อนแรงสุดๆ และคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2017 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพแบบเต็มตัวกับ สโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในปี 2018 และมีโอกาสสอดแทรกลงสนามให้กับชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2019

ประสบการณ์บนสังเวียนลูกหนังของ “เชลล์” กัณตภณ คีรีแลง ที่สะสมมามากกว่า 10 ปี วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีเท้า กับการก้าวข้ามคำว่า “ดาวรุ่งมหัศจรรย์” สู่ดาวยิงช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564

Advertisement

อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึก U-23 ทาง AIS PLAY​ และ​ ช่อง ONE31 ตลอดทั้งสามนัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image