สมาคมฟุตบอลเปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร ‘ซี ไลเซนส์’ ประจำเดือนพฤศจิกายน

สมาคมฟุตบอลเปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร ‘ซี ไลเซนส์’ ประจำเดือนพฤศจิกายน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการวางแผนการดำเนินการจัดการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลไว้ตลอดปี 2564 เพื่อให้สอดคล้องและครอบคลุมกับจำนวนผู้ฝึกสอนที่ปฏิบัติหน้าที่ในประเทศไทย ทั้งในอคาเดมีและสโมสรอาชีพ

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกและในประเทศไทยเองนั้นก็มีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้แผนการดำเนินการดังกล่าวต้องชะลอตัวลงเพื่อความปลอดภัยของผู้ฝึกสอนทุกท่าน ในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดดังกล่าวเริ่มคลี่คลายลง สมาคมจึงเริ่มการดำเนินการตามแผนที่เคยได้วางไว้ และเพื่อเป็นการพัฒนาให้ครอบคลุมทั้งประเทศไทย จึงมีการจัดการอบรมกระจายไปตามแต่ละภูมิภาค

สำหรับเดือนพฤศจิกายน 2564 ทางสมาคมขอเชิญชวนผู้ฝึกสอนที่มีความสนใจในการอบรมหลักสูตรผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมการอบรม จำนวน 2 หลักสูตร ดังนี้

1.AFC ‘C’ Coaching Certificate Course ระหว่างวันที่ 8-23 พฤศจิกายน ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลบ้านส้อง (สุราษฎร์ซิตี้ สเตเดี้ยม) จังหวัดสุราษฎร์ธานี
2.AFC ‘C’ Coaching Certificate Course ระหว่างวันที่ 8-23 พฤศจิกายน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงราย

Advertisement

ซึ่งจะปิดรับสมัครวันที่ 24 ตุลาคม หรือจนกว่าจะมีผู้สมัครครบตามจำนวนที่กำหนด

ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ผู้สมัครเข้าร่วมการอบรมจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนอย่างน้อย 2 เข็ม และเมื่อผ่านการพิจารณาผู้เข้าอบรมต้องได้รับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนและหลังการเข้าอบรม โดยผู้เข้าอบรมต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองทั้งสิ้น

สำหรับค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตรดังกล่าว เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 27,000 บาท
ผู้สมัครจะต้องส่งหลักฐานการอบรมผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งสามารถเข้าลงทะเบียนใช้งานและส่งเอกสารได้ที่ https://edu.fathailand.org/login

a.ผู้สมัครสามารถศึกษารายละเอียดขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับการสมัครอบรมได้ที่ คู่มือการใช้งานของบุคคลภายนอก (ระบบรับสมัครอบรม)

ดาวน์โหลดคู่มือการอบรมได้ที่นี่ >>> https://bit.ly/38fLJJQ*ผู้ที่ไม่สามารถกดลงทะเบียนเข้าสู่ระบบได้ให้ติดต่อ โทรศัพท์ 06-5815-5859 หรือ Add Line : fattechdept

หมายเหตุ ผู้เข้าร่วมอบรมจำเป็นต้องอัพโหลดเอกสารที่ระบุไว้ให้ครบถ้วน มิฉะนั้นจะหมดสิทธิในการเข้าร่วมการอบรมทันที

สมาคมขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2408-1523 หรือ 06-5815-5859 ฝ่ายเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเวลาทำการ 09.00-17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image