‘การท่าเรือ’ เพาเวอร์เพลย์ไล่ตามเจ๊า ‘ห้องเย็นท่าข้าม’ 3-3 ‘บลูเวฟ’ เฉือนหวิว 3-2

‘การท่าเรือ’ เพาเวอร์เพลย์ไล่ตามเจ๊า ‘ห้องเย็นท่าข้าม’ 3-3 ‘บลูเวฟ’ เฉือนหวิว 3-2

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 4 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม มีคิวลงเตะทั้งหมด 4 คู่ บิ๊กแมตซ์หัวตาราง “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 7 แต้มจาก 3 นัด ลงสนามพบ “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 แต้มจาก 2 นัดแรก

“โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดพาทีมชนะ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 3-2 เกมนี้ไม่มี พรเทพ โสณะมิตร ตัวหลักที่ทำไป 4 ประตูใน 3 นัดแรก ซึ่งไม่สมบูรณ์ วาง เคลตัน อันตูเนส และเวนเดล เมสเดส นำทัพ ขณะที่ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ส่ง ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง, พรมงคล ศรีทรัพย์แสง และเจษฎา ชูเดช ลงบู๊

ครึ่งแรก ห้องเย็นท่าข้าม มีโอกาสลุ้นประตูจากลูกยิงเหน่งๆของ เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ ถึง 2 หน แต่ยังพลาดโอกาสไป จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

ส่วนเกมครึ่งหลังความมันบังเกิด ห้องเย็นท่าข้าม ขึ้นนำ 1-0 จาก อธิปพงศ์ มุ่นพราย นาทีที่ 23 ก่อนที่ การท่าเรือ จะมาตีเสมอ 1-1 จาก มาร์กอส วินิซิอุส นาทีที่ 32

Advertisement

นาทีสุดท้ายมีอีก 2 ประตู เวนเดล เมนเดส ยิงให้ห้องเย็นท่าข้าม นำก่อน 2-1 โดยที่การท่าเรือมาตีเสมอ 2-2 จากจังหวะเพาเวอร์เพลย์ และเป็น ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ตัวเพาเวอร์เพลย์ซัดตีเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ แชมป์เก่า ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ลงเตะไป 2 นัด มี 3 แต้ม พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่มี 3 แต้ม จาก 3 เกม โดยเกมนี้เป็น “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จาก ปราโมทย์ สมบูรณ์ผล นาทีที่ 17 ก่อนที่ “ฉลามโต๊ะเล็ก” จะมาตีเสมอนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก 1-1 จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

ครึ่งหลัง ชลบุรี มารัวอีก 2 ประตู จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นาทีที่ 27 แซงนำ 2-1 และ เฮลิโอ เนโต้ นาทีที่ 37 หนีห่าง 3-1 บอลเหมือนจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ช่วงนาทีสุดท้าย ราชภัฏเพชรบุรี มาฮึดไล่ยิง 2-3 จากลูกเข้าชาร์จเสาสองของ ณัฐพล พรมมาลี แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เฉือนชนะ ไป 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม จาก 3 นัด

Advertisement

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ราชนาวี เสมอ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 3-3

ส่วนคู่สุดท้าย แบงค็อก บีทีเอส พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ลงเตะเวลา 18.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image