สะวิง ‘ไทยแลนด์ มิกซ์’ พร้อมบู๊สนาม 4 ชิง 3 ล้าน 16-19 พ.ย. ที่แบล๊คเมาท์เท่นฯ

สะวิง ‘ไทยแลนด์ มิกซ์’ พร้อมบู๊สนาม 4 ชิง 3 ล้าน 16-19 พ.ย. ที่แบล๊คเมาท์เท่นฯ

การแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อสนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ณ สนามแบล๊คเมาท์เท่น กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท หัวหิน

การแข่งขันรายการนี้จัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย โดยรูปแบบการแข่งขันยังคงจัดให้มี 2 แท่นที สำหรับนักกอล์ฟชาย และนักกอล์ฟหญิง ใช้ระบบการเล่นแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจากจบ 36 หลุมมีการตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอ เพื่อไปเล่นต่อรอบชิงชนะเลิศ 2 วันสุดท้าย ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยในการป้องการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยผู้ที่ยังรับวัคซีนไม่ครบจะต้องมีผลตรวจ อาร์ที-พีซีอาร์ (RT-PCR) ไม่เกิน 72 ชม. ขณะที่ผู้ที่รับวัคซีนครบ 2 เข็มจะต้องนำผลการตรวจแบบ เอทีเค สวอปเทสต์ (ATK Swap Test) ไม่เกิน 48 ชม.และต้องมีผลเป็น “ลบ” ก่อนอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขัน

นักกอล์ฟที่นำแคดดี้ส่วนตัวจะต้องนำผลตรวจ โควิด-19 (RT-PCR) ของแค๊ดดี้มายื่นให้กับทางทัวร์นาเมนต์ ในวันรายงานตัว หากต้องการที่จะมีการตรวจพร้อมกับนักกีฬาที่ทาง ทัวร์นาเมนต์ กำหนดจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง และต้องมีการแจ้งชื่อ พร้อมส่งสำเนาบัตรประชาชนให้กับทาง ทัวร์นาเม้นท์ ก่อนเข้ารับการตรวจ 1 วัน หากมีผลตรวจเป็น “บวก” จะต้องทำการตรวจสอบรอบที่ 2 ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน

การแข่งขันไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ เป็นการแข่งขันกอล์ฟผสมชายหญิงที่เปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทุกๆ ทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟอาชีพชาย นักกอล์ฟอาชีพสตรี นักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟซีเนียร์เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งปีนี้มีการแข่งขันไปแล้วทั้งสิ้น 3 สนาม

Advertisement

โดยรายการแรกแข่งขันกันที่สนาม แบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ รีสอร์ท หัวหิน ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแชมป์สนามแรกเป็นของ “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล สวิงสาวจากสระบุรี ขณะที่รายการที่ 2 แชมป์ตกเป็นของ โปรพรหม มีสวัสดิ์ และ โปรโจ๊ก-ชัพชัย นิราช ที่ครองแชมป์ร่วมกัน แข่งขันกัน ณ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 15-18 เมษายน

และสนามล่าสุดคือ รามิล แซ่ลิ้ม นักกอล์ฟสมัครเล่นหนุ่มจากพิษณุโลก ที่เฉือนเพลย์ออฟชนะ “โปรควีน” พรรณรายณ์ มีสมอรรถ นักกอล์ฟสาวจากชลบุรี ณ สนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 7-10 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันแฟนกอล์ฟสามารถเข้าไปชม ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image