เจ็ตสกีโปรทัวร์ ที่อุทัยธานี เดือดแน่ นักแข่งดาวดังพาเหรดมากันเพียบ

เจ็ตสกีโปรทัวร์ ที่อุทัยธานี เดือดแน่ นักแข่งดาวดังพาเหรดมากันเพียบ

ศึก “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021” เตรียมระเบิดการชิงชัยสนามแรก ในวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้ ที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ (บึงพระชนก) จังหวัดอุทัยธานี พ่อเมืองอุทัยธานี นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมต้อนรับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมงาน ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดอุทัยธานี เชื่อทัวร์นาเมนต์นี้จะกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหารต่างๆ ในจังหวัดอุทัยธานี ให้กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวา หลังจากช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างแน่นอน ด้านเกมส์การแข่งขันใน 4 รุ่นโปร สุดเดือด บรรดาแชมป์เก่าดาวดังพาเหรดเดินทางมาป้องกันแชมป์กันครบ ส่วนรุ่นเยาวชนอายุ 8-13 ปี บริบูรณ์ นักกีฬาสมัครล้นหลามต้องควอลิฟายหาผู้เข้ารอบเลยทีเดียว

ทัพนักกีฬาเจ็ตสกีเตรียมเดินทางมุ่งหน้าสู่ สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ (บึงพระชนก) จังหวัดอุทัยธานี ที่จะเปิดศึกชิงชัยกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยสภาพโดยรอบสนามการแข่งขัน มีความสวยงามและพร้อมสมบูรณ์ ด้านผู้จัดการแข่งขันฯ มีการดำเนินการจัดเตรียมสนามแข่งขันไปแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ โดยการแข่งขันในสนามนี้ ถือเป็นสนามเปิดฤดูกาล หลังต้องเลื่อนการแข่งขันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาหลายรอบ ทำให้มีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีนักแข่งจากทั่วประเทศลงสมัครกันอย่างล้นหลาม โดยในบางรุ่นมีนักแข่งลงสมัครจนเกินโควตาเรือของแต่ละเรซ จึงต้องมีการแข่งขันในรอบคัดเลือกหรือควอลิฟายก่อนการแข่งขันโมโตแรก ส่งผลให้ต้องขยายเวลาการแข่งขันในแต่ละวัน ซึ่งจะเริ่มกันตั้งแต่ 07.00 น. ไปจนถึงเวลา 17.00 น.

โดย 4 รุ่นมืออาชีพ (Pro) นักกีฬาเจ็ตสกีดีกรีแชมป์โลก ต่างลงร่วมชิงชัยคับคั่ง “พูล” เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ พร้อมลงป้องกันแชมป์รุ่นใหญ่ที่สุดของรายการ เรือนั่งอาชีพ จีพี (Pro Runabout GP) และเรือนั่งอาชีพ 1100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Pro Runabout 1100 cc. Open) “บอม” สุภัค เสร็จ ธุระ ลงป้องกันแชมป์ในรุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี (Sport GP) และอานนท์ หงส์กลาง พร้อมลงป้องกันแชมป์ในรุ่นเรือยืนอาชีพ โมดิฟายด์ (Pro Ski Modifiled) ส่วนรุ่นเยาวชนที่มีกระแสแฟนเจ็ตสกีรอชมการวาดลวดลายฝีไม้ลายมือของ “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย แชมป์โลกรุ่นเก๋า ที่จะลงชิงชัยในรุ่นเจ็ตสกีเยาวชนสลาลม ทั้งประเภท ยืน และประเภทนั่ง อีกด้วย

โดยในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ขอชื่นชมผู้มีส่วนผลักดันให้จังหวัดอุทัยธานีเป็นเจ้าภาพการแข่งขันในครั้งนี้ทุกท่าน นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายพีระพล ตัณฑโอภาส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ ปลัดจังหวัดอุทัยธานี นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นางสาวพรภิมล กันเนียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุทัยธานี และนางปุณยนุช จันทร์ศรี หัวหน้าสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสื่อมวลชนทุกแขนง” ที่ช่วยทำให้เกิดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในครั้งนี้

Advertisement

ต้องมารอดูกันว่า ใครจะคว้าชัยในสนามเปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง แฟนเจ็ตสกี แฟนคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศต้องไม่พลาด!!! สามารถติดตามข่าวสาร ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 ได้ที่www.jetskiprotour.com และสามารถติดตามชมการไลฟ์สด ผ่านเฟสบุ๊ค jetskiprotour ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของทั้ง 2 วัน และการถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

 

 

Advertisement

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image