แตกหักแล้ว! ‘ป๊อกบา’ ไม่เผาผี ‘โซลชาร์’ รอดูปฏิบัติการวางยาปลดกุนซือ

แตกหักแล้ว! ‘ป๊อกบา’ ไม่เผาผี ‘โซลชาร์’ รอดูปฏิบัติการวางยาปลดกุนซือ

 

 

หลังจบเกมที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกต่ำสุดขีดพ่ายแบบหมดรูปให้กับอริร่วมลีกอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-5 ซึ่งเก้าอี้ของกุนซือผู้จงรักภักดีกับระบบ 4-2-3-1 อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ร้อนฉ่าทันที ซึ่งคาดกันว่าหากนัดต่อไปแมนฯ ยู บุกพ่าย “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส และบุกพ่าย อตาลันต้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก โซลชาร์ จะโดนปลดอย่างแน่นอน

โดยสื่ออังกฤษรายงานว่า หลังเกมที่แมนฯ ยู พ่าย ลิเวอร์พูล 0-5 นั้น ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่งของแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แม้แต่นิดเดียว

Advertisement

ในนัดดังกล่าวนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะแพ้แบบยับเยินแล้วนั้น นักเตะของพวกเขายังโดนใบเหลืองไปถึง 6 คน และมีใบแดงอีก 1 ใบด้วย ซึ่งคนที่โดนใบแดงคือ ป๊อกบา ที่ถูกส่งมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและอยู่ในสนามเพียง 15 นาที จากการที่เขาเข้าสกัดหนักใส่ นาบี เกอิต้า

สื่อเจ้าดังกล่าว ยังรายงานอีกว่า หลังจบเกม ป๊อกบา ขอโทษกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมจากการที่เขาเข้าสกัดแบบสะเพร่า แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้คุยอะไรกับ โซลชาร์ และตอนนี้เขาก็ระงับการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาเอาไว้ด้วย หลังจากที่มันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยมีรายงานว่า ป๊อกบายืนยันชัดว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาหากยังมีกุนซือชื่อ โซลชาร์ คุมทีมอยู่

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image