ศึกเดิมพัน! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘จิ้งจอก vs ปืนใหญ่’ พ่วง บุนเดสฯ-ไทยลีก ส่งท้าย ต.ค.

ศึกเดิมพัน! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘จิ้งจอก vs ปืนใหญ่’ พ่วง บุนเดสฯ-ไทยลีก ส่งท้าย ต.ค.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ปิดฉากสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม ด้วยการถ่ายทอดสด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดือด ที่เดิมพันด้วยอันดับครึ่งบนของตารางคะแนน เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล เสาร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.30 น. พร้อมชมความมันส์ต่อเนื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์ เวลา 20.30 น. จากนั้น อาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ชม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี เวลา 18.00 น. ต่อด้วย เอาก์สบวร์ก พบ สตุ๊ตการ์ท เวลา 21.30 น. เรียกว่าอัดแน่น ครบทุกความมันส์ ตลอดสุดสัปดาห์นี้

ไฮไลต์สำคัญบนหน้าจอ พีพีทีวี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ประเดิมความดุเดือดกันด้วย ศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ซึ่งจะลงแข่งขันกันเป็นคู่แรกของสัปดาห์ “จิ้กจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเดิมพันอันดับครึ่งบนของตารางกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

สำหรับฝั่งเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จัดว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังคึก หลังเก็บชัยในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน และหนึ่งในนั้นคือการเปิดบ้านคว่ำ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 อีกทั้งช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งเปิดบ้านเฉือน ไบร์ทตัน ด้วยการยิงจุดโทษ ใน ศึกคาราบาว คัพ เป็นเครื่องการันตีได้ดีว่าเกมในบ้านของพวกเขานั้นแข็งแกร่งแค่ไหน ดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง เจมี วาร์ดี้ ก็ยิงไปแล้วถึง 7 ประตู รั้งตำแหน่งรองดาวยิงในลีกในขณะนี้ เรียกได้ว่าฝูงจิ้งจอกในตอนนี้กำลังมีความมั่นใจอย่างมาก

ด้านฝั่งผู้มาเยือน อาร์เซน่อล บิ๊กเนมจากลอนดอน ก็จัดว่าไม่ทำธรรมดาเช่นกัน หลังกุนซือหนุ่ม มิเกล อาร์เตตา เจ้าของรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเดือนกันยายน ปลุกชีพทัพปืนใหญ่ให้ฟื้นขึ้นจากโซนท้ายตาราง พร้อมกู้ศรัทธาและเสียงเชียร์จากแฟนบอลได้สำเร็จ โดย 2 นัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ แอสตัน วิลลา ไป 3-1 ในเกมลีก และเชือด ลีลส์ ยูไนเต็ด ไป 2-0 ในเกมคาราบาว คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ ทำสถิติไม่แพ้ใคร 6 นัดในลีก รวม 8 นัดติดต่อกัน ในทุกรายการ

Advertisement

สถานการณ์ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด (อันดับ 7) เอฟเวอร์ตัน (อันดับ 8) เลสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ 9) และอาร์เซน่อล (อันดับ 10) ต่างมี 14 คะแนนเท่ากัน การดวลกันของ จิ้งจอก และปืนใหญ่ จึงวางเดิมพันกันด้วยอันดับท็อป 10 ของตาราง ซึ่งอาจหวังได้สูงถึงท็อป 5 หากผลคู่อื่นเป็นใจ เนื่องจากคะแนนที่สูสีกันมาก และมีหลายทีมครึ่งบนที่ต้องตัดแต้มกันเองในสัปดาห์นี้ มาลุ้นกันว่าใครจะได้เดินหน้าต่อ และใครจะร่วงลงสู่ครึ่งล่างของตาราง พีพีทีวี การันตีความเดือด

อีกทั้งศึกบุนเดสลีกา อีก 2 แมตช์ นำโดย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง เปิดบ้านชน โคโลญจน์ และเอาก์สบวร์ก เปิดบ้านรับ สตุ๊ตการ์ท ที่มาพร้อมด้วย ศึกไฮลักซ์รีโว่ ไทยลีก ชมรองจ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งสะดุดไป หวังเปิดบ้านเรียกความฟอร์มเก่งกับน้องใหม่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่งท้ายเดือนตุลาคมสุดเดือดนี้ผ่านการถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image