“โปรโม-โปรเม” ลุยศึก REIGNWOOD LPGA CLASSIC

“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สองนักกอล์ฟขวัญใจคนไทยมีโปรแกรมลงแข่งขันกอล์ฟ LPGA TOUR รายการ REIGNWOOD LPGA CLASSIC ที่ Reignwood Pine Valley Golf Club กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งจะเป็นรายการแรกของ LPGA ที่มาแข่งขันในทวีปเอเชีย 6 รายการติดต่อกันหลังจากนี้ แข่งขันระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม

 
โปรเมอยู่ร่วมก๊วนเดียวกับเฟิ่ง ซานซาน สะวิงสาวเจ้าถิ่น แชมป์เก่าเมื่อปี 2013 และลี มิริม โปรเกาหลีใต้ แชมป์เก่าปี 2014 โดยใน 5 รายการหลังสุด โปรเมยังไม่เคยจบต่ำกว่าอันดับ 9 และคว้ามาได้ 2 แชมป์ และ 1 รองแชมป์ ซึ่งครั้งนี้เอรียาในฐานะมือ 2 ของโลก มาแข่งในฐานะมืออันดับโลกสูงสุด เพราะลิเดีย โค มือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ไม่ได้ลงแข่ง

 
ขณะที่โปรโมยังคงเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ LPGA ครั้งแรกของตัวเอง และเพิ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจและเทคนิคเพื่อจะปลดล็อกแชมป์แรกให้ได้เร็วที่สุด

 
การแข่งขันวันแรก วันที่ 29 กันยายน โปรโมจะร่วมก๊วนกับหยาน หลิว โปรสาวจีน และมิน เซ ควอก โปรเกาหลีใต้ ออกรอบเวลา 9.26 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนโปรเมที่อยู่ร่วมก๊วนกับสองแชมป์เก่า เฟิ่ง ซาน ซาน และลี มิริม จะออกรอบเวลา 9.37 น. ตามเวลาประเทศไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image