ต้อนรับคอนเต้! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘ทอฟฟี่ vs ไก่เดือยทอง’ พร้อม 2 บิ๊กแมตช์บุนเดสฯ

ต้อนรับคอนเต้! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘ทอฟฟี่ vs ไก่เดือยทอง’ พร้อม 2 บิ๊กแมตช์บุนเดสฯ

พีพีทีวี เอชดี 36 พาแฟนบอลตามติดแนบชิดทุกกระแสความมันตลอดสุดสัปดาห์นี้ โหมโรงด้วยความเข้มข้น ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน กับ 2 บิ๊กแมตช์ บุนเดสลีก้า บาเยิร์น มิวนิก พบ ไฟร์บวร์ก เวลา 21.30 น. และ แอร์เบ ไลป์ซิก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 00.30 น.

ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน กับ ศึกไทยลีก ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.30 น. และพลาดไม่ได้กับ พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่แฟน เฝ้าจับจ้อง เอฟเวอร์ตัน พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ประเดิมผู้จัดการทีมคนใหม่ “อันโตนิโอ คอนเต้” เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

สุดสัปดาห์นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหลายคู่ หลายสนามที่น่าติดตาม และกำลังเป็นประเด็นร้อนแรง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกมที่สังเวียน กูดิสันพาร์ค บ้านของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมบังเหียนของ “ราฟาเอล เบนิเตซ” ที่กำลังอยู่ในช่วงที่คับขันสุดขีด หลังแพ้รวดมา 3 เกมติด และ 2 ใน 3 นั้น ยังเป็นการพ่ายคาบ้านอีกด้วย โดยสัปดาห์นี้พวกเขากำลังจะต้องเผชิญหน้ากับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากลอนดอนที่พึ่งจะผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง

โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านโดน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาถล่มคาถิ่น 0-3 เป็นเหตุให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปลด “นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้” พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม และแต่งตั้ง “อันโตนิโอ คอนเต้” ยอดกุนซือชื่อดังชาวอิตาลีให้เข้ามารับหน้าที่แทน หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับเหล่าบิ๊กทีมก่อนหน้านี้ ทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

Advertisement

จนกระทั้งมาเปิดตัวกับ ทัพไก่เดือยทอง สร้างปรากฏการณ์ “คอนเต้ เอฟเฟกต์” โยงใยกับนักเตะชื่อดังหลายคนที่อยากมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ทำเอาเหล่าแข้งสเปอร์ส และแฟนต่างตื่นเต้น จนเป็นที่จับตามองจากเหล่ากูรู และแฟนบอลทั่วทั้งโลกว่ารูปแบบการเล่น และผลงานการประเดิมแมตช์แรกของคอนเต้ ในการพาไก่เดือยทองบุกโรงงานทอฟฟี่ครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีศึกบิ๊กแมตช์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ให้ได้รับชมในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ถึง 2 แมตช์ เริ่มกันที่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จิ้กจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 3 ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้

ส่วนอีกคู่ “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก จะเปิดบ้านบู๊กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงฟอร์มดุที่ชนะติดกันมาในลีก 4 นัดรวด ส่วนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ สาวกบอลไทยห้ามพลาด กับ ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี

Advertisement

ชมความมันตลอดสุดสัปดาห์นี้ ผ่านการถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image