ททท.สำนักงานนครสวรรค์ ชวนเที่ยว ‘นครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม’

ททท.สำนักงานนครสวรรค์ ชวนเที่ยว ‘นครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม’

 

 

นางสาวสิริพร ไกรสุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ เปิดเผยว่า จังหวัดนครสวรรค์ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ เมืองปากน้ำโพ เป็นจังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ และอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงประมาณ 239 กิโลเมตร ดังสโลแกนที่ว่า “239 สวรรค์ใกล้กรุง” มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ โบราณสถาน วัดวาอาราม และกิจกรรม ประเพณี ที่มีทั้งวัฒนธรรมไทย-จีนอยู่มากมาย นครสวรรค์ยังเป็นจังหวัดที่มีอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องแวะมาลองลิ้มชิมรสกันตลอดทั้งปี และจากที่ได้มีการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมทางการท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ เริ่มทยอยกลับมาเปิดให้บริการ อีกครั้ง ทำให้บรรยากาศของการท่องเที่ยว กลับมาคึกคักมากขึ้น

นางสาวสิริพร กล่าวอีกว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ “นครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ณ ทุ่งปอเทือง ไร่ธรรมชัย อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชยันต์ ศิริมาศ ได้กล่าวถึง นโยบายและแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ในภาพรวม แพทย์หญิงศรินนา แสงอรุณ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ ได้สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์และแก่นักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการการป้องกัน และควบคุมโรค สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และนางสาวสิริพร ไกรสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครสวรรค์ ได้กล่าวถึง โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ ททท.สำนักงานนครสวรรค์ ในปี 2565

Advertisement

“ทั้งนี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม 2564 อากาศที่จังหวัดนครสวรรค์ เย็นสบายกำลังดี เหมาะแก่การท่องเที่ยว เป็นอย่างยิ่ง มีกิจกรรมมากมายรอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส จึงขอเชิญคุณมาเที่ยวนครสวรรค์ สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม กับทุ่งปอเทืองสีเหลืองอร่ามเต็มทุ่งกว้าง ที่กำลังชูช่อบานสะพรั่ง กับวิวภูเขากว้างไกลสุดสายตา บรรยากาศเย็นสบายเหมาะแก่การพาครอบครัวมาเที่ยวชม ณ ไร่ธรรมชัย” รอง ผอ.ททท. นครสวรรค์ กล่าว

นางสาวสิริพร กล่าวเสริมว่า สำหรับใครที่มองหากิจกรรมดี ๆ เเถมยังได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ณ ไร่ซับตะเคียนคาวบอยซิตี้ ที่มีกิจกรรม ขี่ม้าชมธรรมชาติ ถูกใจนักท่องเที่ยวสาย Adventure อย่างเเน่นอน และเตรียมพบกับดอกคอสมอส ได้ในช่วงปลายเดือนนวาคม 2564 ณ เป๋าตุงฟาร์ม อำเภอตากฟ้า จ.นครสวรรค์ มีทั้งร้านกาแฟและมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้นักท่องเที่ยว ได้มาสัมผัสอีกด้วย ทั้งนี้ยังคงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ,ล้างมือให้สะอาดด้วยน้ำและสบู่ หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ 70% ขึ้นไป, เว้นระยะห่าง อย่างน้อย 1 เมตร

นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์และพิจิตรได้ที่ ททท.สำนักงานนครสวรรค์ โทร.0 5622 1811-2 โทรสาร 0 5622 1810 E-mail : [email protected]., เว็บไซต์ www.tourismnakhonsawan.org และเฟซบุ๊ก TAT Nakhonsawan.Phichit

Advertisement

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image