‘ม้าลาย’ดักคอสิงห์เรื่องเกี้ยว‘อัลเลกรี’

ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ศึกลูกหนังประเทศอิตาลี ยืนยันว่ายังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีม ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าได้รับการทาบทามจากเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า และย้ำว่าอดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รายนี้จะทำหน้าที่ในถิ่นยูเวนตุส สเตเดียม ต่อไปอย่างแน่นอน

โดยอัลเลกรีเข้ามาทำหน้าที่โค้ชเมื่อฤดูกาลก่อน และสามารถพา “ยูเว่” ป้องกันแชมป์กัลโช่เซเรียอา อิตาลี รวมทั้งคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีได้ทันที เพิ่งจะนำยูเวนตุสทำลายสถิติชนะในเกมลีกติดต่อกันสูงสุด 13 นัด และล่าสุดได้ยืดสถิติดังกล่าวออกไปเป็น 14 นัดเป็นที่เรียบร้อย

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรทีม “สิงห์บลู” ได้ยื่นข้อเสนอซึ่งจะทำให้อัลเลกรีกลายเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีค่าจ้างแพงที่สุดในโลก หากตอบรับงานคุมเชลซี

แต่เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุสยืนกรานว่า พวกเขายังมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับอัลเลกรี และตอนนี้กำลังเริ่มเข้าสู่ช่วงสำคัญในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาล ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนในทีมมีสมาธิกับเกมการแข่งขันที่รออยู่ตรงหน้ามากกว่า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image