‘วทันยา’หวังทีมยู-21เก็บเลเวลเต็มที่เกมบุกไปอุ่นแข้งกาตาร์

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งกำลังเตรียมทีมเข้าแข่งขัน 2 รายการสำคัญคือ เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ในช่วงกลางปีหน้า และมีคิวเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก ระหว่างวันที่ 3-7 ต.ค. ลงอุ่นเครื่อง 1 นัดกับ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 5 ต.ค. ก่อนบินไปประเทศกาตาร์ ในวันที่ 8 ต.ค. เพื่ออุ่นเครื่อง 1 นัดกับ ทีมชาติกาตาร์ ยู-23 ในวันที่ 10 ต.ค.

โดย “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมช้างศึกจูเนียร์ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมและการวางแผนงานที่ผ่านมาว่า มีความราบรื่นพร้อมทั้งขอบคุณทีมงานโค้ชที่ช่วยกันทำงานและทางสมาคมในการประสานงานช่วยเหลือเป็นอย่างดีมาตลอด ทำให้ทีมชุดนี้สามารถเดินไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีปัญหา ส่วนการบินไปอุ่นกับทีมชาติกาตาร์นั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับน้องๆ ในการเปิดประการณ์ใหม่ๆ เพื่อมาพัฒนาตัวเองต่อไป

“ภามรวมของทีมตอนนี้ก็โอเคเลย ทั้งในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่มีการวางงานอย่างเป็นระบบทั้งเรื่องการคัดเลือกตัวผู้เล่น การวางแผนงานล่วงหน้า เช่นเดียวกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ช่วยประสานงานในเรื่องการอุ่นเครื่องในต่างประเทศ ทำให้ตอนนี้ถือว่าทีมมีความต่อเนื่องไปในทิศทางที่ดี และจะพยายามจะรักษาตรงนี้ไว้ เพราะจะเป็นผลดีต่อทีมในระยะยาว”

“สำหรับการเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ อย่างที่เราทราบคู่ต่อสู้ใช้ทีมยู23 ซึ่งแน่นอนว่าเราเป็นรองเรื่องของอายุและประสบการณ์ แต่ถ้าน้องๆ ทำผลงานได้ดีก็ถือว่าเป็นโบนัสของตัวเอง ที่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับน้องในการเปิดประการณ์ใหม่ๆ และอยากให้น้องๆ ทุกคนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนั้นมาพัฒนาตัวเองต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าจะพยายามหาแมตช์แบบนี้เพิ่มขึ้นในการเก็บตัวครั้งต่อไป โดยตอนนี้มีแผนจะออกไปเก็บตัวต่างจังหวัดบ้างเพื่อลงอุ่นเครื่องกับสโมสร และเชิญทีมชาติมาแข่งด้วย” ผู้จัดการสาวกล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image