‘ธีราทร’ ประกาศกร้าวพาทัพ ‘ช้างศึก’ ทวงเจ้าอาเซียน ยันปิดประตูค้าแข้งลีกยุโรป

‘ธีราทร’ ประกาศกร้าวพาทัพ ‘ช้างศึก’ ทวงเจ้าอาเซียน ยันปิดประตูค้าแข้งลีกยุโรป

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส เปิดใจสุดปลื้มกับการมีชื่อทัพ “ช้างศึก” ติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รายการ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ช่วงวันที่ 5 ธันวาคม 2564-1 มกราคม 2565

ธีราทร  กล่าวว่า ดีใจที่มีโอกาสได้กลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง ได้เล่นกับเพื่อนๆอีกครั้ง และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ ขณะที่สภาพร่างกายตอนนี้พร้อมมากๆ ในการจะเล่นซูซูกิ คัพ หวังว่าจะทำผลงานให้แฟนบอลได้เห็นพัฒนาการของตัวเอง โดยหลังจากนี้จะบินมาเมืองไทยส่งครอบครัวแล้วต่อเครื่องไปยังสิงคโปร์

“ได้มีคุยกับมาโน่ โพลกิ้ง ไปบ้างแล้วตั้งแต่วันแรกที่ได้เป็นเฮดโค้ช ก็ยังบอกว่าจะร่วมกันสร้างสิ่งที่พิเศษร่วมกัน เป็นของขวัญให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยในช่วงปีใหม่นี้ แล้วก็อยากให้เป็นกำลังใจ ช่วยเชียร์ทีมชาติไทยทุกคน นี่คือชุดที่ดีที่สุด อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์

นอกจากนี้ ธีราทร ยังพูดถึงข่าวลือเรื่องทีมจากลีกยุโรปให้ความสนใจว่า จริงๆ มีติดต่อกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ความฝันของตัวเองคือการเล่นในเจลีก บวกกับตัวเองอายุ 31 แล้ว และยุโรปไม่ใช่ความฝันด้วย จึงได้ตอบปฏิเสธไป

Advertisement

“เจลีกคือเวทีต่อยอดสำหรับนักฟุตบอลไทย อยากให้มาเล่นกันเยอะๆ จะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทยได้อย่างแน่นอน” ธีราทรกล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image