‘ลีซอ’โพสต์รำลึกถึง’โค้ชแต๊ก’หลังมาเข้าฝัน สัญญาจะดูแลครอบครัว’ปุษปาคม’

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า “leesawls14” รำลึกถึง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตนักเตะและเฮดโค้ชตำนานของวงการฟุตบอลไทยผู้ล่วงลับ ซึ่งได้เสียชีวิตไปเมื่อปีที่ผ่านมา และครบรอบวันเกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยลีซอเคยร่วมงานกับโค้ชแต๊กเมื่อสมัยคุมทีมเพื่อนตำรวจ และนับถือเป็นพ่อคนที่สอง

ลีซอโพสต์ข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ หลับให้สบายนะครับ ขอบคุณที่มาหาผม แต่มาซะดุเลย ผมขอโทษนะครับถ้าผมทำอะไรให้พ่อไม่พอใจ ไม่ต้องห่วงทางนี้น้อง @ball_wannapon ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี ผมสัญญาว่าจะไม่ทิ้งน้องๆ และแม่ครับ คิดถึงพ่อนะ #coachtakbd2016#rip#alwaysinmyheart#LS14#ไม่มีเธอวันนั้นไม่มีฉันวันนี้”

1233

โดยทางศูนย์หน้าชื่อดังรายนี้ได้โพสต์ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแล “บอล” วรรณพล ปุษปาคม ลูกชายของโค้ชแต๊ก และครอบครัวให้เป็นอย่างดี หลังพ่อคนที่สองได้มาเข้าฝัน เนื่องด้วยครบรอบวันเกิดที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

Advertisement

ขณะที่ “บอล” วรรณพล ปุษปาคม ลูกชายคนโตของโค้ชแต๊กได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “ball_wannapon” เช่นกัน โดยระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ และมีทุกอย่าง จะดูแลทุกคน ทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ พักผ่อนนะครับคนเก่ง #โลกมันร้ายกว่าที่เราคิดเสมอ #ชาติหน้าเรามาพบกันใหม่ #โค้ชแต๊ก”

Untitled

สำหรับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทย และเคยเล่นให้กับสโมสรตลาดหลักทรัพย์, การท่าเรือไทย เเละปาหัง เอฟซี ลีกมาเลเซีย ก่อนผันเป็นโค้ชกับหลายสโมสรทั้ง บีอีซี เทโรศาสน, เกย์ลัง ยูไนเต็ด, ธนาคารกรุงไทย, ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร, เมืองทอง ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี และเพื่อนตำรวจ ซึ่งสามารถคุมทีมก้าวไปประสบความสำเร็จอย่างมากมายจนถูกยกย่องว่าเป็นโค้ชที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image