‘วรินดา’ หวดไร้พ่าย ครองแชมป์เทนนิส เทนส์ ‘จิณ’ คว้ารุ่น 6 ปี 2 สัปดาห์ติด

‘วรินดา’ หวดไร้พ่าย ครองแชมป์เทนนิส เทนส์ ‘จิณ’ คว้ารุ่น 6 ปี 2 สัปดาห์ติด

การแข่งขันเทนนิสเด็กและเยาวชน เก็บคะแนนสะสมอันดับประเทศไทย (อันดับเทนนิสเทนส์) ระดับเกรด 2 รายการ “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต 2021” ครั้งที่ 4 จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เป็นรอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี และ 8 ปี โดย นายยศเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

ผลการแข่งขัน รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี (รวมชาย-หญิง) รอบรองชนะเลิศ จิณ คูวิจิตรสุวรรณ จาก กทม. และเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ ตัดเชือกชนะ จาณีณ คูวิจิตรสุวรรณ จาก กทม. ด้วยสกอร์ 10-1 ส่วนอีกคู่ ภัสวรรษ ณภาสวรรณ จากปทุมธานี ตัดเชือกชนะ เพลงประพันธ์ เหล่าวานิช จาก กทม. ด้วยสกอร์ 10-7 และในรอบชิงชนะเลิศ จิณ หวดชนะ ภัสวรรษ ด้วยสกอร์ 10-5 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน

ขณะที่รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี หญิง แข่งขันพบกันหมด ปรากฏว่า แชมป์เป็นของ วรินดา วิทยากร นักเทนนิสจาก กทม. หลังจากหวดไร้พ่าย เก็บไป 4 คะแนนเต็ม (นัดแรกชนะ ดารยา จาติกวณิช 4-1, นัดสอง ชนะ อนันต์ตญา ดูเบย์ 4-0) ส่วนอันดับ 2 เป็นของ อนันต์ตญา ดูเบย์ จากสมุทรสาคร ที่ทำได้ 2 คะแนน (นัดแรก แพ้ วรินดา วิทยากร 0-4, นัดสอง ชนะ ดารยา จาติกวณิช 4-0) ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ ดารยา จาติกวณิช จาก กทม.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image