ปิดอบรมรถคาร์ทโตโยต้า ‘สิรวิชญ์’ ซิวแชมป์ รุ่น 11 ปี ทำเวลาดีสุดในปีนี้

ปิดอบรมรถคาร์ทโตโยต้า ‘สิรวิชญ์’ ซิวแชมป์ รุ่น 11 ปี ทำเวลาดีสุดในปีนี้

ปิดฉากสวยงามเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โครงการ “ทรูวิชั่นส์– โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2021” ปีที่ 20 กิจกรรมการฝึกอบรมรถคาร์ทสำหรับเยาวชนอายุ 8-11 ปี ขึ้น มุ่งให้เยาวชนได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียนที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ การรู้จักเคารพกติกา และกฎจราจร และได้สนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซ็ปต์ “สนุก และปลอดภัย” แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่ด้วยรูปมาตรการด้านสาธารณสุขของโครงการฯ ที่สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ปกครอง ส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรม ทำให้การจัดกิจกรรมในปีนี้ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี

หลังจากกิจกรรมในวันแรกได้สอนให้เยาวชนได้เรียนรู้ภาคทฤษฎีในเรื่องเครื่องหมายจราจร และกฎจราจร ที่เยาวชนได้เห็นในชีวิตประจำวันตามสถานที่ต่างๆ และภาคปฎิบัติในการเรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของรถโกคาร์ท การขึ้น-ลง รถโกคาร์ทที่ถูกวิธี การเรียนรู้ เบรก และคันเร่ง รวมถึงการขับรถโกคาร์ทที่ถูกวิธีแล้ว

กิจกรรมในวันที่สอง ทางโครงการยังเน้นในเรื่องของการให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และการปฎิบัติตัวให้ปลอดภัย

Advertisement

ผลการเรียนรู้ทดสอบจับเวลาในรุ่นอายุ 11 ปี แชมป์ สิรวิชญ์ ลิ่มกตัญญู ทำเวลาได้ 34.276 วินาที อันดับที่ 2 ชยางกูร แซ่เฮ้ง ทำเวลาได้ 34.709 วินาที อันดับที่ 3 ปัญญากร อร่ามรัศมี ทำเวลาได้ 34.875 วินาที อันดับที่ 4 พาทิศ คงธนกวี 34.998 วินาที อันดับที่ 5 ปัณณธร โพชนา ทำเวลาได้ 35.950 วินาที

เยาวชนที่ทำเวลาดีที่สุด15 ลำดับแรก สามารถเข้าสู่โครงการขั้นที่ 2 แอดวานซ์ เทรนนิ่ง โดยจะอบรมในวันที่ 10 ธันวาคม ที่สนามรถคาร์ท อีซี่คาร์ทดอทเน็ต อาร์ซีเอ พระราม 9 ส่วนผู้ที่สนใจจองสมัครร่วมโครงการฯ ในปี 2565 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพีรพล โทร 085-174-8800 หรือ ทางเฟซบุ๊ก 2W KARTING

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image