‘แพรวา-อินทิรา’ หวดเฉียบขาด! ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ศึกเทนนิส เทนส์

‘แพรวา-อินทิรา’ หวดเฉียบขาด! ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ศึกเทนนิส เทนส์

การแข่งขันเทนนิสเด็กและเยาวชน เก็บคะแนนสะสมอันดับประเทศไทย (อันดับเทนนิสเทนส์) ระดับเกรด 2 รายการ “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต 2021” ครั้งที่ 5 จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีการชิงชัยในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี และ 10 ปี แข่งขันพบกันหมดในกลุ่ม นักกีฬาที่รั้งอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มได้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ประเภทหญิงเดี่ยว กลุ่มเอ แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักเทนนิสจาก กทม. โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี คว้าชัยได้ 2 นัดรวด (นัดแรก ชนะ พิชญาภา สุวรรณฉวี จาก กทม. 4-1 นัดสอง ชนะ ภิรญา กรุดอินทร์ จากนนทบุรี 4-0) ทำให้แพรวามี 4 คะแนนเต็ม รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม และได้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งได้บาย ทำให้แพรวาผ่านเข้าไปยืนรอคู่แข่งขันในรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับผู้ชนะระหว่าง วรินดา ลีปรีชานนท์ จาก กทม. และอายามิ โอฮาระ นักหวดญี่ปุ่น จาก กทม.

ขณะที่กลุ่มบี อินทิรา วัชรสินธุ์ นักเทนนิสจาก กทม. ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน เอาชนะคู่แข่งขันได้ 2 นัดรวด (นัดแรก ชนะ ธษา เตียวสวาท จาก กทม. 4-1 นัดสอง ชนะ อายามิ โอฮาระ จาก กทม. 4-0) ส่งผลให้อินทิราเก็บไปได้ 4 คะแนนเต็ม รั้งอันดับ 1 ของกลุ่มบี และได้เข้าไปหวดต่อในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งได้บาย ทำให้อินทิราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง นิธิณา วรนุตารักษา จาก กทม. และพิชญาภา สุวรรณฉวี จาก กทม.เช่นกัน

การแข่งขัน “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต 2021” ยังมีการแข่งขันอีกทั้งสิ้น 3 ครั้ง ซึ่งรวมรายการใหญ่อย่าง “เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย” ประจำปี 2564 สำหรับนักกีฬาที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เข้าไปดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.tour.ltat.org/tennis-10s-calendar-2021.html

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image