‘กฤษดา’ เปิดใจหลังประเดิมสนามทัพ ‘ช้างศึก’ พอใจช่วยทีมคว้า 3 แต้ม-คลีนชีต

‘กฤษดา’ เปิดใจหลังประเดิมสนามทัพ ‘ช้างศึก’ พอใจช่วยทีมคว้า 3 แต้ม-คลีนชีต

“และห์” กฤษดา กาแมน ดาวเตะจากสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดใจสุดปลื้มหลังจากที่ได้โอกาสกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รายการ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” เกมเอาชนะ ติมอร์ เลสเต 2-0 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวเขาโดนจับไปเล่นเป็นกองหลังคู่กับ มานูเอล ทอม เบียร์ห และช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

กฤษดา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสลงสนามกับทีมชาติ ชุดใหญ่ ในรายการสำคัญ อย่าง ซูซูกิคัพ และได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรก ท่ามกลางพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ มากมาย ซึ่งช่วงแรกก็มีกดดันบ้างครับ แต่พอปรับตัว ปรับจังหวะได้ หลายๆ อย่างดีขึ้นตามลำดับ

“ส่วนผลงานส่วนตัวในเกมนี้ พอใจระดับนึงครับ เพราะยังไม่โดนทดสอบอะไรมากมาย แต่ก็พอใจที่ช่วยทีมชาติไทย ให้เอาชนะเก็บ 3 คะแนน ได้สำเร็จ ขอฝากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และแฟนบอลชาวไทยนะครับ ติดตามเชียร์ผม และนักเตะทีมชาติไทยทุกคนด้วยนะครับ เราจะเอาแชมป์อาเซียน เอาถ้วยใบนี้กลับ ประเทศไทย ให้ได้ ครับ” กฤษดา กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทยจะพบกับ เมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ตามเวลาไทย 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image