เจ็ตสกีโปรทัวร์ลุยต่อสนาม 4 ตัดสินแชมป์ 18-19 ธ.ค. เปิดหาดแหลมสิงห์ดันเศรษฐกิจ

เจ็ตสกีโปรทัวร์ลุยต่อสนาม 4 ตัดสินแชมป์ 18-19 ธ.ค. เปิดหาดแหลมสิงห์ดันเศรษฐกิจ

ศึก “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021” เตรียมเข้าสู่ “โค้งสุดท้าย ลุ้นระทึกกับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564” นี้ หลังจากการชิงชัยสนามที่ 3 ที่หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง สิ้นสุดลง ประสบผลสำเร็จไปด้วยดี นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันตรวจหาเชื้อ มีผลเป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื้อแม้แต่รายเดียว ทำให้เดินหน้าเก็บคะแนนต่อเนื่องในสนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามชิงชนะเลิศตัดสินแชมป์ในปีนี้ แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 แต่ด้วยมาตรการและความร่วมมืออย่างยอดเยี่ยมของคณะนักกีฬา และทีมงานทุกภาคส่วน ทำให้สามารถเดินหน้าทำการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่กีฬาเจ็ตสกี รายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สามารถสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวโรงแรม ร้านอาหาร ในพื้นที่จัดการแข่งขัน และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

ด้านความเดือดของเกมส์การแข่งขัน 4 รุ่นโปรสูงสุด ที่ตัดสินแชมป์ประจำปีนี้ รุ่นเจ็ตสกีที่แรงและเร็วที่สุดในโลก เรือนั่งอาชีพ จีพี (Pro Am Runabout GP) เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง สังกัดทีม SUPERJET&JS RACING TEAM CHONBURI จะต้องตัดสินแชมป์กับ เพื่อนร่วมทีม ธีระ เสร็จธุระ รุ่นสุดยอดเรือยืน รุ่นเรือยืนอาชีพ โมดิฟายด์ (Pro Am Ski Modified) โอเมิด สารี่ นักแข่งกัมพูชา ทีม CAMBODIA / FLAMINGO JET SKI TEAM CHONBURI ต้องวัดฝีมือกับ นันทวัฒน์ สิงห์อุไร สังกัดทีม DRAGON JET RED BULL TEAM BANGKOK รุ่นเรือนั่งอาชีพ 1100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Pro Runabout 1100 cc. Open) สุภทัต ฟูตระกูล สังกัดทีม K45 MAXIMA YAMAHA TEAM PAW ที่ฟอร์มดุในปีนี้ ลงวัดแชมป์ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ จากจังหวัดนครปฐม ทีม PUSAN SEADOO JET SKI RACING TEAM และรุ่นเรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี (Sport GP) สุภัค เสร็จธุระ ทีม FREEDOM RACING JET SKI TEAM TIEN TALAY BANGKOK จะพลาดกับแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 9 หรือไม่

ติดตามเกมส์การตัดสินแชมป์บนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 4 ตัดสินแชมป์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-19 ธันวาคม ชายหาดแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี สามารถติดตามข่าวสาร ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 ได้ที่www.jetskiprotour.com และสามารถติดตามชมการไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก jetskiprotour ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของทั้ง 2 วัน และการถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image