‘มาดามฮาย’ ปธ.เชียงราย ปัดขาย ‘พิธิวัต’ ยันไม่ยุบทีม ตั้งหน้าตั้งตาทำต่อ

‘มาดามฮาย’ ปธ.เชียงราย ปัดขาย ‘พิธิวัต’ ยันไม่ยุบทีม ตั้งหน้าตั้งตาทำต่อ

หลังจากที่มีกระแสข่าวในวงการฟุตบอลไทยว่ามีสโมสรฟุตบอลในภาคเหนือที่เคยคว้าแชมป์ไทยลีก และฟุตบอลถ้วย ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักในการทำทีมในฤดูกาลนี้ และต่อมามีกระแสข่าวลืออีกเช่นกันว่า “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมกระชากตัว “เต้” พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยจากสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากแดนล้านนามาสู่ถิ่นคลองเตยนั้น

ล่าสุด “มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์เฟสบุ๊กยืนยันว่า สโมสรจะมีขายใครออกไป รวมทั้งจะไม่ยอมยุบทีม และจะตั้งหน้าตั้งตาทำทีมต่อไป โดยระบุข้อความว่า “ไม่มีค่ะ ไม่ขายใครค่ะ ขายแต่กล่องสุ่มค่ะ 😂 รับไหมคะ ไล่ให้ยุบทีมก็ไม่ยุบค่ะ จะตั้งหน้าตั้งตาทำต่อค่ะ”

นอกจากนี้ “มาดามฮาย” ยังตอบคอมเมนต์แฟนบอลยืนยันว่า สโมสรเชียงรายจ่ายเงินเดือนนักเตะ 100 เปอร์เซ็นต์ และไม่ใช่ทีมไทยลีก 1 ที่ตกเป็นกระแสข่าวว่า จ่ายเงินเดือนนักเตะแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 40 เปอร์เซ็นต์จะสมทบให้ภายหลังหากสถานการณ์ของทีมดีขึ้นจากผลกระทบโควิด-19

“สำหรับเชียงราย จ่าย 100 % นะคะ ทำงานหนักมากค่ะ ดราม่านี่ขอพักก่อนนะคะ” มาดามฮาคอมเมนต์

Advertisement

สำหรับสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เคยคว้าแชมป์ไทยลีก 1 เมื่อฤดูกาล 2019 รวมทั้งเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอคัพ, ลีกคัพ และไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image