แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อจตุรมิตรสามัคคี ดีไซน์ผสมผสานสถาปัตยกรรม 4 โรงเรียน

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวเสื้อจตุรมิตรสามัคคี ดีไซน์ผสมผสานสถาปัตยกรรม 4 โรงเรียน

“แกรนด์สปอร์ต” ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องใช้กีฬาชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวเสื้อแข่งขันฟุตบอล จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยแกรนด์สปอร์ต ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “กลมเกลียว หนึ่งเดียว เกี่ยวพัน” โดยการนำสถาปัตยกรรมของทั้ง 4 โรงเรียน ได้แก่ ตึกแม้นนฤมิตรของโรงเรียนเทพศิรินทร์, ตึกยาวของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, อาสนวิหารอัสสัมชัญ ของโรงเรียนอัสสัมชัญ และหอธรรมของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มาผสมผสานรวมเป็นลายทอ1เดียวลงบนเนื้อผ้า สื่อถึงความสามัคคีของทั้ง 4 โรงเรียน

ความพิเศษของเสื้อแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 เนื้อผ้าทอลายสถาปัตยกรรม 4 โรงเรียน แบบ Micro Full Jacquard ตามสีประจำโรงเรียนของแต่ละโรงเรียน ขณะที่ตราสัญลักษณ์ จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 เป็นอาร์มปักเน้นถึงความคลาสสิก ตามแบบฉบับจตุรมิตรสามัคคี และ Official Tag แสดงถึงการร่วมมือกันระหว่าง แกรนด์สปอร์ต และการแข่งขันจตุรมิตรสามัคคี ที่มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าถูกต้องตามลิขสิทธิ์

สำหรับเสื้อแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 มีราคาประกอบด้วย ไซซ์ XS-XL ราคา 690 บาท, ไซซ์ 2XL-3XL ราคา 730 บาท, ไซซ์ 4XL ราคา 830 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แกรนด์สปอร์ตช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ คลิก https://bit.ly/GrandSport_Jaturamitr30th

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image