เผยคำพูด มาดามแป้ง-เมสซี่เจ ปลุกใจแข้งช้างศึก ก่อนดับซ่าเวียดนาม ทะยานชิง

เผยคำพูด มาดามแป้ง-เมสซี่เจ ปลุกใจแข้งช้างศึก ก่อนดับซ่าเวียดนาม ทะยานชิง

ควันหลงหลังจบเกมที่ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงเตะนัดสองเสมอกับ “ดาวทอง” เวียดนาม 0-0 ทำให้รวมผล 2 นัด ทีมชาติไทย ชนะด้วยสกอร์รวม 2-0 ส่งผลให้ทะยานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่สิงคโปร์ เนนั่ชแนล สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมนั้น

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่บรรยากาศในห้องแต่งตัวนักเตะทีมชาติไทยก่อนเกมการแข่งขัน โดยทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยได้เผยคำพูดปลุกใจแข้งช้างศึกก่อนลงฟาดแข้งกับเวียดนาม ซึ่งหลายปีแล้วที่เราไม่เคยชนะได้ โดยนักเตะทุกคนเป็นตัวแทนในการสร้างศักดิ์ศรี และความภาคภูมิใจให้กับคนไทย ซึ่งเชื่อว่าทุกคนทำได้ และเชื่อในตัวนักเตะทุกคน

ขณะที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวกับลูกทีมว่า “ช่วยกันนะ มีสมาธิ เล่นอะเกรสซีพ มันเล่นแรงแน่ และมันก็ไม่มีอะไรจะเสีย เรามีที่นี่เพื่อเอาแชมป์”

สำหรับทีมชาติไทย จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยจะแข่งขันนัดแรกในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และนัดที่สอง วันที่ 1 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ AIS PLAY

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image