แข้งโคราชแขวะสโมสร เหตุเงินเดือนออกไม่ครบ!

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์กับทีมดังในศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2016” อย่าง “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อบรรดานักเตะของทีมต่างออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ทุกข้อความของทุกๆ คนจะมีข้อความทิ้งท้ายด้วยการติดแฮชแท็กในลักษณะที่คล้ายคลึงกันที่ว่า #สุขครึ่งนึง โดยมีทั้ง #สุขครึ่งนึง, #ศุกร์ครึ่งนึง รวมถึง #สุกครึ่งนึง แตกต่างกันออกไป

หลังนักเตะ “สวาดแคท” ออกมารวมตัวกันโพสต์ในลักษณะดังกล่าว ทำให้แฟนบอลต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างครึกโครม โดยส่วนใหญ่จะเข้าใจในแนวทางเดียวกันคือ เรื่องเงินเดือนนักเตะ

พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค รองประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยว่า นัยยะที่นักเตะออกมาโพสต์ลักษณะดังกล่าวคงเป็นเรื่องเงินเดือนของผู้เล่นและทีมงาน ยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหาบ้าง โดยเฉพาะเรื่องเงินเดือนที่ออกช้ากว่ากำหนด ซึ่งทางสโมสรกำลังแก้ปัญหาเรื่องนี้อยู่ และเชื่อว่าต่อไปจะไม่มีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง เตะ 31 นัด ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 16 มี 35 คะแนน ถือว่ายังไม่รอดพ้นจากโซนตกชั้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยโปรแกรม 3 นัดที่เหลือของ “สวาดแคท” มีดังนี้ วันที่ 19 ตุลาคม เปิดบ้านพบ ซุปเปอร์เพาเวอร์ สมุทรปราการ / วันที่ 23 ตุลาคม ไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด / นัดสุดท้าย วันที่ 30 ตุลาคม เปิดบ้านพบ บีบีซียู ที่หล่นชั้นไปแน่นอนแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image